Chơn Thành: Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương

Thứ hai - 24/04/2023 09:38 234 0
Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động và chào mừng 20 năm Chơn Thành đổi mới và phát triển (2/5/2003-2/5/2023). Sáng ngày 22-4 Hội LHPN thị xã Chơn Thành đã tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu- kết nối yêu thương” và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Dự có ông Trịnh Văn Khái, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Chơn Thành.
Chơn Thành: Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương
Theo đó Hội LHPN thị xã Chơn Thành đã kết nối các tập thể, mạnh thường quân, nhận đỡ đầu cho 6 cháu bé mồ côi ( trong đó mỗi tháng các mẹ đỡ đầu hỗ trợ mỗi trẻ 500 ngàn đồng tiền mặt và lương thực để các cháu duy trì cuộc sống); Trong đó có 4 cháu trong một gia đình, có cha không may qua đời vì tai nạn giao thông, mẹ của các bé cũng bỏ nhà đi đâu không rõ, giao các cháu cho Bà ngoại già yếu hiện đang ở trọ đi bán vé số chăm sóc và 2 cháu còn lại bị cha mẹ bỏ rơi từ khi được sinh ra, hiện 1 cháu đang được các sư cô nuôi tại chùa Trung An.

Được biết đến thời điểm hiện nay các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn thị xã Chơn Thành đã nhận làm “Mẹ đỡ đầu” cho 28 trè em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của phụ nữ thị xã Chơn Thành, đã và đang lan tỏa, truyền đi thông điệp giúp các em được chăm sóc, học tập trong tình yêu thương của cộng đồng.

Nhân dịp này Hội LHPN thị xã Chơn Thành đã kết nối CLB chia sẻ yêu thương, tặng 50 phần quà cho 50 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các gia đình bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Chương trình:

Nguồn tin: Bích Ngọc, BDV Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay3,217
  • Tháng hiện tại73,612
  • Tổng lượt truy cập1,171,746
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây