LÃNH ĐẠO TỈNH BÌNH PHƯỚC THAM DỰ LỄ KỈ NIỆM 44 NĂM NGÀY THÀNH LẬP MẶT TRẬN ĐOÀN KẾT DÂN TỘC CỨU NƯỚC CAMPUCHIA

Chủ nhật - 04/12/2022 11:18 280 0
Sáng ngày 02/12/2022, tại địa điểm Đài Tưởng niệm Pi Thnou - ấp Chơng Thnou, xã Pi Thnou, huyện Snuol, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia đã diễn ra Lễ Kỉ niệm 44 năm Ngày Thành lập Mặt trận Đoàn kết Dân tộc Cứu nước Campuchia (Mặt trận Đoàn kết Phát triển Tổ quốc Campuchia).
LÃNH ĐẠO TỈNH BÌNH PHƯỚC THAM DỰ LỄ KỈ NIỆM 44 NĂM  NGÀY THÀNH LẬP MẶT TRẬN ĐOÀN KẾT DÂN TỘC CỨU NƯỚC CAMPUCHIA
Nhận lời mời của tỉnh Kratie và được sự phân công của lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Mi – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước làm Trưởng đoàn cùng bà Lã Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Lộc Ninh đã đến tham dự buổi lễ.
Tham gia cùng đoàn, vể phía huyện Lộc Ninh có bà Lê Thị Ánh Tuyết - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh, bà Trần Thị Bích Lệ - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng một số ban, ngành, địa phương giáp biên giới huyện Lộc Ninh và huyện Snuol.
Ngài Va Than - Tỉnh trưởng tỉnh Kratie, Chủ tịch Đảng nhân dân Campuchia, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Đoàn kết Phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kratie chủ tọa buổi lễ. Ngài T’rum Sok Kha, Ủy viên Trung ương Đảng nhân dân Campuchia, Bộ trưởng Bộ Giao thông công chính đến dự và chúc mừng buổi lễ và có bài phát biểu quan trọng. Đông đảo lãnh đạo của Trung ương, của tỉnh Kratie và khoảng 5.000 đại biểu là các tầng lớp nhân dân ở địa phương và các tỉnh lân cận cùng đến tham dự. 
Trong bài phát biểu của mình, ngài T’rum Sok Kha, Ủy viên Trung ương Đảng nhân dân Campuchia, Bộ trưởng Bộ Giao thông công chính Campuchia nhấn mạnh, nhắc lại mục đích, ý nghĩa, quá trình hình thành và phát triển của Mặt trận Đoàn kết Phát triển Tổ quốc Campuchia, đồng thời mong muốn các tầng lớp nhân dân tỉnh Kratie, đặc biệt là thế hệ trẻ phải luôn ghi nhớ, biết ơn, trân trọng những tỉnh cảm, tấm lòng của bạn bè quốc tế, nhất là Chính phủ, Quân đội và Nhân dân Việt Nam đã ủng hộ, giúp đỡ cho nhân dân Campuchia trong giai đoạn đất nước lật đổ chế độ diệt chủng Khmer đỏ cũng như trong giai đoạn phát triển, xây dựng đất nước hiện nay. Ngài T’rum Sok Kha cũng bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Bình Phước, tin tưởng rằng Đảng Nhân dân Campuchia, nhân dân Campuchia, nhân dân tỉnh Kratie tiếp tục tăng cường mối đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa hai đất nước, hai địa phương trong thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác:









Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Phước và các thành viên trong Đoàn, ông Trần Văn Mi – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng hoa, quà đến buổi lễ với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất./.
 

Nguồn tin: BL- Lộc Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,662
  • Tháng hiện tại102,846
  • Tổng lượt truy cập1,280,835
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây