Ban Dân vận Bình Phước

https://danvanbinhphuoc.vn


Bù Đăng, gặp mặt già làng người có uy tín năm 2023

Sáng ngày 24/02/2023, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức buổi gặp mặt Già làng và người có uy tín tiêu biểu năm 2023 với sự có mặt của16 vị Già làng và 33/92 vị người có uy tín trong toàn huyện. Đến dự buổi gặp mặt có đ/c Trần Thanh Hòa – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Lê Thanh Hải - UVBTV, Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng các ban, ngành liên quan và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.
Bù Đăng, gặp mặt già làng người có uy tín năm 2023
Tại buổi gặp mặt, các vị già làng và người có uy tín đã được nghe lãnh đạo UBND huyện báo cáo tình hình KT-XH cũng như những kết quả đã đạt được trong năm 2022 của huyện nhà; kết quả thực hiện chính sách đối với già làng, người có uy tín trong năm 2022; thông tin về các chính sách lớn mà hiện nay Trung ương, tỉnh và huyện đang triển khai trong đó có Chương trình MTQGDT&MN giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Cũng trong buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã được nghe ý kiến, đề xuất, kiến nghị cũng như trao đổi những tâm tư nguyện vọng của 9 vị già làng và người có uy tín đại diện cho 108 vị già làng, người có uy tín trong toàn huyện liên quan đến vấn đề giảm nghèo trong đồng bào DTTS, vấn đề tảo hôn, vi phạm pháp luật, vấn đề giá cả nông sản...vv. Lãnh đạo huyện đã tiếp thu toàn bộ ý kiến, kiến nghị và giải trình một số vấn đề liên quan chính sách đối với già làng, người có uy tín và một số vấn đề khác mà các vị quan tâm.

Kết thúc buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã có phần quà nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần cho các vị có mặt tại buổi gặp mặt.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:





 

Nguồn tin: Ngọc Bích - Ban DVHU Bù Đăng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây