Cần tập trung giải quyết kịp thời những kiến nghị, đề xuất chính đáng của công dân

Thứ bảy - 21/09/2024 23:13 52 0
Cần giải quyết kịp thời những kiến nghị, đề xuất chính đáng của công dân– Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi tiếp công dân định kỳ ngày 19/9/2024. Cùng dự tiếp công dân có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài.
Đ/c Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu
Đ/c Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu
Tại buổi tiếp, có 04 lượt hộ dân đến từ Thị xã Phước Long, Chơn Thành và Thành phố Đồng Xoài. Các nội dung kiến nghị của các hộ dân đều liên quan đến vấn đề đất đai, tranh chấp, khiếu nại, giải phóng đền bù.
 
1
Hai hộ dân đến từ thị xã Phước Long

Ông Vương Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Hai ở phường Thác Mơ, thị xã Phước Long kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc khu vực quy hoạch rừng đặc dụng núi Bà Rá. Hộ dân đến từ thị xã Chơn Thành kiến nghị việc triển khai dự án đường Nguyễn Văn Linh qua đất người dân và việc tranh chấp đất của gia đình,... Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận các kiến nghị của các hộ dân, giao các ngành phối hợp các địa phương rà soát, để xem xét xử lý, đảm bảo về trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định.
 
2
Bà Nguyễn Thị Thùy Dương địa chỉ thành phố Đồng Xoài

Ông Nguyễn Đình Mạnh địa chỉ thành phố Đồng Xoài phản ánh việc cấp giấy chứng nhận chồng lẫn lên đất mà gia đình ông đã được cấp giấy CNQSD đất. Bà Nguyễn Thị Thùy Dương địa chỉ thành phố Đồng Xoài phản ánh, việc tỉnh và thành phố Đồng Xoài triển khai dự án Hồ Suối Cam người dân đã chấp thuận đền bù, di dời nhà cửa để triển khai dự án, nhưng hơn 4 năm nay chưa nhận được đền bù, cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, mong muốn được giải quyết sớm để ổn định cuộc sống. Qua ý kiến của các ngành và Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các sở ngành, UBND thành phố Đồng Xoài phối hợp tham mưu để UBND tỉnh chỉ đạo, triển khai, giải quyết các kiến nghị, đề xuất của người dân đảm bảo theo quy định của pháp luật.

 
3
 
4
Lãnh đạo các ngành, địa phương có ý kiến tại buổi tiếp dân


 

Nguồn tin: Kinh Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây