Chơn Thành tổ chức thành công hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Chủ nhật - 10/09/2023 07:49 201 0
Ngày 08/9, Thị ủy Chơn Thành tổ chức hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 -15/10/2023); 74 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo "Dân vận" (15/10/1949 - 15/10/2023); 24 năm ngày Dân vận cả nước (15/10/1999 -15/10/2023).
Đồng chí Trần Minh Trọng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Chơn Thành phát biểu khai mạc hội thi
Đồng chí Trần Minh Trọng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Chơn Thành phát biểu khai mạc hội thi
Tham gia hội thi có 13 đội gồm: Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp; Khối các cơ quan tư pháp; Ban CHQS thị xã; Khối các cơ quan Đảng- Mặt trận- các đoàn thể và các xã, phường trên địa bàn thị xã Chơn Thành.

Hội thi gồm 3 phần: Phần thi tự giới thiệu, phần thi xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm. Đây là hoạt động chính trị thiết thực trong công tác Dân vận, nhằm tuyên tuyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác Dân vận; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân về công tác Dân vận. Là dịp để các địa phương, đơn vị trên địa bàn thị xã trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong việc thực hiện công tác vận động quần chúng, các phong trào thi đua Dân vận khéo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh.
 
Đ/c Trịnh Thanh Tuệ- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Đ/c Trần Minh Trọng-Phó bí thư Thường trực Thị ủy Chơn Thành trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Sau 01 ngày diễn ra sôi nổi, các đội thi đã thể hiện tốt các phần thi; đặc biệt, nhiều đội đã mang đến hội thi các tình huống thực tế; các tiểu phẩm hay, tái hiện lại nội dung, tình huống dân vận khéo cụ thể, gắn nội dung hội thi với công tác vận động quần chúng tại cơ sở. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Hưng Long, đồng giải nhì thuộc về Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp và Khối các cơ quan Đảng- Mặt trận- các đoàn thể; các đơn vị phường Minh Thành, xã Minh Thắng và xã Nha Bích đồng giải ba. Giải khuyến khích thuộc về các đơn vị: xã Minh Lập, Minh Hưng; Khối các cơ quan tư pháp; phường Thành Tâm, phường Minh Long; Ban CHQS thị xã; xã Quang Minh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc trong từng phần thi, như: Đội có phần tự giới thiệu ấn tượng nhất; Đội trả lời câu hỏi tình huống thuyết phục nhất; Đội có tiểu phẩm hay nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:
 
 

 
 
 
 


 

Nguồn tin: Lê Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,648
  • Tháng hiện tại19,685
  • Tổng lượt truy cập1,321,748
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây