"Dân vận khéo việc gì cũng thành công"

Thứ ba - 17/01/2023 20:37 120 0
Vừa qua, đồng chí UVBTV, Trưởng Ban Dân vận thành ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài đã chủ trì buổi họp mặt với lãnh đạo, chuyên viên BDV thành ủy và 16 đồng chí là Trưởng, phó khối dân vận 8 xã, phường trên địa bàn thành phố để nắm bắt, thông tin kịp thời về tình hình vận động trao, tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn; tình hình ANCT TTATXH ... trên địa bàn thành phố.
"Dân vận khéo việc gì cũng thành công"
Tại buổi họp mặt, các đồng chí làm công tác dân vận các xã, phường đều báo cáo kết quả vận động quà Tết cơ bản đạt và vượt so với chỉ tiêu thành phố giao. Tuy nhiên, do ảnh hưởng chung của nền kinh tế...nên tình hình vận động khó khăn hơn so với các năm trước; tình hình an ninh trật tự địa phương cơ bản ổn định... Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Hào cũng biểu dương tinh thần làm việc của các đồng chí làm công tác dân vận, mong muốn các đồng chí phát huy hơn nữa tinh thần " DÂN VẬN KHÉO" trong thực hiện nhiệm vụ.

Đồng thời, dịp này Ban Dân vận thành phố cũng có phần quà nhỏ gửi đến các đồng chí làm công tác dân vận xã, phường. Phần quà là tiền mặt 300 ngàn đồng/01 đồng chí, tuy không lớn nhưng cũng là món quà tinh thần động viên, khích lên các đồng chí làm công tác dân vận.

Đặc biệt, Ban Dân vận thành phố cũng kết nối yêu thương từ mạnh thường quân đã vận động được gần 01 tấn gạo và 60 phần quà để chia sẻ đến các xã, phường và 1 số có hoàn cảnh khó khăn là người bán vé số, học sinh có hoàn cảnh khó khăn...
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp mặt:
 

Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay4,919
  • Tháng hiện tại99,568
  • Tổng lượt truy cập1,277,557
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây