THĂM, CHÚC TẾT ĐỒN BIÊN PHÒNG LỘC AN, LỘC NINH

Thứ năm - 12/01/2023 20:34 257 0
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 11/01/2023, được sự ủy quyền của Thường trực Thành ủy, đoàn cán bộ của thành phố Đồng Xoài do đồng chí Nguyễn Văn Hào, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận-Chủ tịch UBMTTQ Việt nam thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Lộc An, Lộc Ninh. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội thành phố.
THĂM, CHÚC TẾT ĐỒN BIÊN PHÒNG LỘC AN, LỘC NINH
Tại đây, đoàn đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới.

Đ/c Nguyễn Văn Hào đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà đơn vị đạt được trong năm qua, góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang giữ vững sự ổn định trên tất cả mọi mặt, tạo đà thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt đoàn đồng chí đã tặng quà của Thành ủy cho cán bộ chiến sỹ và chúc cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ biên phòng chủ động tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo an toàn toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho nhân dân đón Tết.

Dịp này, UBMT TQ, Hội nông dân thành phố cũng có món quà ý nghĩa gửi đến các chiến sỹ. Đặc biệt, đ/c Phạm Minh Thuận-mạnh thường quân cũng gửi đến các chiến sỹ món quà Xuân ấm áp.    

Đáp từ và bày tỏ tình cảm của Đoàn, đồng chí Trung tá Trần Sỹ Giáp – Đồn trưởng xúc động phát biểu và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo thành phố Đồng Xoài hàng năm đã luôn quan tâm cả về vật chất, tình cảm đối với cán bộ, chiến sỹ vùng biên giới, trong đó có Đồn Lộc An.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi thăm, tặng quà:

Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,716
  • Tháng hiện tại75,259
  • Tổng lượt truy cập1,253,248
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây