SÔI NỔI HỘI THI THIẾT KẾ POSTER VÀ VIDEO TUYÊN TRUYỀN

Thứ năm - 22/06/2023 04:35 209 0
Chiều ngày 19/06, Công đoàn Khối vận và Chi đoàn Khối vận huyện Phú Riềng phối hợp tổ chức hội thi thiết kế Poster, Video tuyên truyền năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Đồng chí Phạm Hồng Công -UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện động viên các đội dự thi
Đồng chí Phạm Hồng Công -UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam huyện động viên các đội dự thi
Tham gia hội thi có 16 đoàn viên đến từ các cơ quan thuộc Công đoàn Khối vận huyện. Mỗi đội thi gồm 04 thành viên, dự thi ở cả hai nội dung thiết kế poster và video. Sau 60 phút thực hiện, các đội dự thi đã tạo ra các tác phẩm thiết kế đẹp và ý nghĩa cả về nội dung lẫn hình thức. Ở nội dung thi Poster các đội thi thiết kế theo chủ đề chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đối với nội dung thi video các đội thi được thỏa sức sáng tạo theo chủ đề tự do, ưu tiên các sản phẩm có nội dung ca ngợi vẻ đẹp lao động và cuộc sống hàng ngày của người dân, phong cảnh quê hương Phú Riềng, gương người tốt việc tốt, chủ đề môi trường, xây dựng nông thôn mới,…

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 02 giải khuyến khuyến cho hai nội dung thi thiết kế Poster, video và 01 giải nhất toàn đoàn cho đơn vị có nhiều tác phẩm xuất sắc. Giải nhất nội dung thi video thuộc về Hội LHPN và Hội CCB huyện, đơn vị dành giải nhất nội dung thi thiết kế poster là Huyện đoàn và Hội Nông dân huyện. Đơn vị Huyện đoàn và Hội Nông dân huyện đạt giải nhất toàn đoàn.
 
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải thưởng
 Hội thi thiết kế poster và video tuyên truyền không chỉ tạo sân chơi hấp dẫn để cán bộ, đảng viên, đoàn viên phát huy sự sáng tạo, năng động, tiên phong trong việc thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin mà còn là điều kiện để công đoàn viên chia sẻ kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm thiết kế poster và video tuyên truyền. Đồng thời tạo động lực cho công đoàn viên tích cực học tập, áp dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo tinh thần Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay5,365
  • Tháng hiện tại15,520
  • Tổng lượt truy cập1,317,583
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây