THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY PHƯỜNG PHÚ THỊNH THỊ XÃ BÌNH LONG GẶP GỠ CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ, CHÍNH TRỊ XÃ HỘI TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Thứ sáu - 16/06/2023 04:30 233 0
Thực hiện quy chế làm việc và chương trình công tác năm, nhằm nắm bắt tình hình hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội tại địa phương, đồng thời thể hiện sự quan tâm, sâu sát trong công tác lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy Đảng với các tổ chức chính trị, chính trị xã hội. Qua đó định hướng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động 06 tháng đầu năm 2023 của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội trên địa bàn phường.
Quang cảnh tại buổi làm việc
Quang cảnh tại buổi làm việc
Ngày 09/06/2023, thường Trực Đảng Ủy phường Phú Thịnh đã tổ chức gặp gỡ các tổ chức chính trị, chính trị xã hội phường Phú Thịnh.

Trong buổi gặp gỡ, tổ chức chính trị, chính trị xã hội phường đã báo cáo nhanh về tình hình hoạt động của các tổ chức trong 06 tháng đầu năm. Đề xuất những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn trong thời gian tiếp theo, kiến nghị đề xuất những giải pháp hay, cách làm hiệu quả những mô hình cần nhân rộng trong hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội tại địa phương.

Tại buổi làm việc các đồng chí trong thường trực Đảng ủy đã đánh giá cao những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội trên địa bàn phường, đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế cần có những giải pháp khắc phục để hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra thường trực Đảng ủy phường định hướng các nội dung hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội theo nghị quyết của Đảng ủy, các nhiệm vụ trọng tâm tại địa phương và các nhiệm vụ, phong trào mà các tổ chức chính trị, Chính trị Xã hội cấp trên triển khai trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra có chất lượng cao, các tổ chức chính trị, chính trị xã hội phường đã đánh giá đúng thực chất từng mặt công tác của các tổ chức mình. Kịp thời báo cáo những khó khăn vướng mắc để Thường trực Đảng ủy phường định hướng tháo gỡ để hoạt động của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội đạt nhiều kết quả khả quan hơn.
 

Nguồn tin: Hữu Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,420
  • Tháng hiện tại115,606
  • Tổng lượt truy cập1,293,595
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây