Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc thọ người cao tuổi tại thành phố Đồng Xoài

Thứ ba - 01/10/2024 20:49 16 0
Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước. Thực hiện lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước.
Nằm trong các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), sáng 27/9/2024, đồng chí Lê Thị Xuân Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Đồng Xoài đã đến thăm, chúc phúc, động viên và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.
 
1
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang , Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo trao tặng quà, thư, khánh vàng và vải lụa mừng thọ cho cụ Phạm Thị Thiệt (100 tuổi)

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, trao khánh vàng, vải lụa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 01 cụ tròn 100 tuổi và tặng quà, trao thư mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho 03 cụ tròn 90 tuổi.

Đến thăm gia đình các cụ cao tuổi, đồng chí Lê Thị Xuân Trang cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của các cụ và trao tặng những phần quà, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, trung tâm đoàn kết cháu con trong gia đình, dòng họ và làng xóm. Đồng thời,  đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.
 
2
Lãnh đạo tỉnh, thành phố trao tặng quà, thư mừng thọ cho cụ Trần Hồng (90 tuổi)
 
3
 Lãnh đạo tỉnh, thành phố trao tặng quà, thư mừng thọ cho cụ Thiều Thị Chạm (90 tuổi)
 
5
Lãnh đạo tỉnh, thành phố Đồng Xoài tặng quà, thư mừng thọ cho cụ Dương Thị Vít (90 tuổi)

Đồng thời, đề nghị gia đình con cháu, cùng cấp ủy, chính quyền các cấp luôn xem người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội. Từ đó, có sự quan tâm, chăm sóc cả về vật chất, tinh thần để các cụ luôn có được cuộc sống tốt nhất
Đối với chính quyền các cấp thành phố Đồng Xoài, đồng chí Lê Thị Xuân Trang lưu ý, ngoài việc chăm lo đời sống vật chất, cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, đời sống tinh thần người cao tuổi. Trường hợp những cụ tuổi cao, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn, địa phương linh động hàng quý cử các bác sĩ đến tận nhà thăm khám sức khỏe cho các cụ../.

Nguồn tin: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây