Lộc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ

Thứ ba - 17/01/2023 20:34 203 0
Nhân dịp kỉ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023) và đón chào Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Quý Mão, sáng ngày 13/01/2023, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, Huyện ủy, Hội đồng nhân dâ, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lộc Ninh trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hi sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.
Lộc Ninh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Huyện ủy Lê Trường Sơn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; đại diện lãnh đạo và công nhân viên Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên cao su Lộc Ninh; lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lực lượng vũ trang; Đảng ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn Lộc Ninh tham dự buổi lễ.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Lộc Ninh đang có trên 2.000 phần mộ các liệt sĩ. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Lộc Ninh luôn quan tâm, chăm sóc, tu bổ, sửa sang, nâng cấp, lau dọn nghĩa trang, giữ gìn nơi an nghỉ của các cô, bác, các chú, các anh. Các dịp lễ, tết, Ngày Thương binh – Liệt sĩ, hàng trăm lượt thanh niên, học sinh, thiếu nhi tham gia nhổ cỏ, lau dọn, thay cát bát hương, đặt hoa… trên các bia mộ; phối hợp tổ chức Chương trình “Thắp nến tri ân” dịp tháng 7 hàng năm để tri ân, tưởng nhớ các liệt sĩ, qua đó cũng giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo huyện và các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình, mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ; đặt vòng hoa và dâng hương để tưởng nhớ công ơn các cô, bác, các chú, các anh. Các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân đến thắp hương trên từng phần mộ với lòng biết ơn vô hạn đối với các liệt sĩ đã hi sinh xương máu đời mình vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và nghĩa vụ quốc tế cao cả./.






Nguồn tin: BL- Lộc Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,474
  • Tháng hiện tại87,722
  • Tổng lượt truy cập1,570,964
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây