BÙ ĐỐP: NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TẠI CHƯƠNG TRÌNH “TRĂNG THU BIÊN CƯƠNG” NĂM 2023

Thứ hai - 25/09/2023 05:48 707 0
Tối ngày 23-9, tại Điểm dân cư liền kề Chốt chiến đấu DQTT biên giới xã Thanh Hòa huyện Bù Đốp. Quân khu 7 – Trung tâm phát thanh truyền hình quân đội - Bộ CHQS tỉnh Bình Phước - UBND huyện Bù Đốp phối hợp tổ chức chương trình Trăng thu biên cương năm 2023
Các em thiếu nhi háo hức chào đón các tiết mục đặc sắc tại Chương trình “Trung thu biên cương”
Các em thiếu nhi háo hức chào đón các tiết mục đặc sắc tại Chương trình “Trung thu biên cương”
Tại chương trình bà con nhân dân và các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa lân, kể chuyện về sự tích Trung thu, xiếc - ảo thuật, trò chơi dân gian, đồng diễn võ thuật và các tiết mục văn hóa – văn nghệ vui nhộn thể hiện về tình quân dân, tình cảm của các cháu thiếu nhi với các chú bộ đội… Các em thiếu nhi còn được trực tiếp giao lưu với các chú bộ đội đang ngày đêm bảo vệ vững chắc tuyến biên giới của Tổ quốc.
 
Các em thiếu nhi biểu diễn các tiết mục văn nghệ tại Chương trình “Trung thu biên cương”
 
Trong chương trình BTC đã trao 01 xuất học bổng, trị giá 300 triệu đồng cho em Đào Thị Hoài Phương học sinh trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Tân Tiến và 20 xuất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.
BTC cũng trao tặng 1.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Bù Đốp, trong đó. tặng trực tiếp 200 phần quà cho các em thiếu nhi tại Điểm dân cư liền kề Chốt chiến đấu DQTT biên giới xã Thanh Hòa và thiếu nhi trên địa bàn xã Thanh Hòa. 800 phần quà còn lại trao cho các địa phương tổ chức trao tặng cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện trong dịp tết trung thu 2023. Báo Người lao đông và Trung tâm phát thanh truyền hình quân đội tặng cho huyện Bù Đốp 2.000 lá cờ Tổ quốc để trao cho chiến sỹ biên cương và đồng bào biên giới.
 
Ban Tổ chức trao xuất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho em Đào Thị Hoài Phương
học sinh trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Tân Tiến

 
Tại chương trình các đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng cho đơn vị tổ chức hàng ngàn xuất quà trị giá hàng trăm triệu đồng để cùng với địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội vùng biên giới.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bộ CHQS tỉnh và UBND huyện Bù Đốp. Qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ chính quyền địa phương, của Lực lượng vũ trang đối với thiếu nhi tại Điểm dân cư liền kề Chốt chiến đấu DQTT biên giới xã Thanh Hòa nói riêng và Huyện Bù Đốp nói chung.

Một số hình ảnh chương trình “Trăng thu biên cương” năm 2023
 
 

Nguồn tin: Mai Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay3,985
  • Tháng hiện tại89,744
  • Tổng lượt truy cập1,572,986
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây