CÔNG ĐOÀN BAN DÂN VẬN TỈNH ỦY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ tư - 08/03/2023 10:56 188 0
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 7/3/2023, Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối hợp với Công đoàn Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi lễ là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.
CÔNG ĐOÀN BAN DÂN VẬN TỈNH ỦY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
 Đến dự buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của đồng chí Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó Trưởng Ban – Chủ tịch Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đỗ Đại Đồng – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đồng chí Lã Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Chủ tịch Công đoàn UBMTTQVN tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của 02 cơ quan Ban Dân vận Tỉnh ủy và UBMTTQVN tỉnh.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trịnh Thanh Tuệ - Phó Trưởng Ban – Chủ tịch Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy đã bày tỏ cảm xúc về ý nghĩa truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ công chức, viên chức, người lao động Ban Dân vận Tỉnh ủy và UBMTTQVN tỉnh đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành Dân vận, Mặt trận.

Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBNTTQVN tỉnh biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ 02 cơ quan trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, cũng như xây dựng hạnh phúc gia đình. Thay mặt lãnh đạo cơ quan đồng chí đã gửi đến chị em Phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực để luôn xứng đáng với bốn phẩm chất đạo đức của Phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. Nhân dịp này lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy và UBMTTQVN tỉnh có phần quà và hoa tặng cho chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

 Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo dành cho các chị em của 02 cơ quan. Đại diện chị em nữ đồng chí Lã Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Chủ tịch Công đoàn UBMTTQVN tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của chi ủy, lãnh đạo cơ quan, công đoàn của 02 cơ quan đối với chị em nữ trong thời gian qua trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ và mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo 02 cơ quan tiếp tục quan tâm, duy trì các hoạt động ý nghĩa, cần xây dựng một vài quy định đặc thù theo hướng ưu tiên đối với nữ trong thực hiện giờ giấc làm việc, tham quan du lịch, giao lưu … để giúp chị em thuận lợi hơn trong công tác cũng như cuộc sống gia đình. 

Về Hội thi nấu ăn giữa các đồng chí Nam của Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công đoàn UBMTTQVN tỉnh diễn ra sôi nổi với nhiều món ăn phong phú, ngon, bổ dưỡng và đẹp mắt. Ban Giám khảo rất khó khăn để lựa chọn, nhưng đội nào cũng giỏi và hay, có rất nhiều sáng tạo mang ý nghĩa gia đình Việt Nam. Cả 02 đội đều xứng đáng đạt Giải nhất. Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã trao giải nhất cho cả hai đội.

 Trong khuôn khổ buổi lễ 02 cơ quan đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ vui nhộn, thắt chặt tinh thần đoàn kết của công chức, viên chức, người lao động giữa hai cơ quan Ban Dân vận Tỉnh ủy và UBMTTQVN tỉnh./.
 

Nguồn tin: Anh Đào - BDVTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay3,696
  • Tháng hiện tại107,595
  • Tổng lượt truy cập1,285,584
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây