PHÚ RIỀNG: TỔ CHỨC TIẾP XÚC CỬ TRI VỚI ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Thứ tư - 03/07/2024 04:58 43 0
Vừa qua, tại Hội trường thôn Phú Tâm, UBND xã Phú Trung, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Phú Riềng, Phước Tân và Phú Trung, huyện Phú Riềng sau kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Tham dự buổi tiếp xúc với cử tri gồm: Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội Phan Viết Lượng, Giám đốc Sở Công Thương Vũ Ngọc Long. Đại diện lãnh đạo sở, ngành, huyện Phú Riềng và lãnh đạo xã Phú Riềng, Phước Tân và Phú Trung với gần 70 cử tri tham dự.
Hình ảnh tại Hội nghị
Hình ảnh tại Hội nghị
Sau khi đại biểu Phan Viết Lượng thông tin về kết quả các nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã có 6 lượt cử tri phát biểu với 16 ý kiến, kiến nghị của cử tri về các nội dung như: vấn đề làm Đường, Điện,  khai thác Tài nguyên môi trường, Quặng bô xít, hành lang đường bộ, giải phóng mặt bằng những đoạn đường đi qua lô cao su nông trường Nghĩa Trung và đề xuất xem xét 1 số nội dung điều chỉnh Luật đất đai về lối đi của đất canh tác liền kề.

Sau đó, các ý kiến của các cử tri đại đa số được các đại biểu trả lời tại Hội nghị, những vấn đề chưa được trả lời các đại biểu sẽ kiến nghị tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, đề xuất giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,683
  • Tháng hiện tại50,512
  • Tổng lượt truy cập1,773,044
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây