Tuổi trẻ Bình Phước tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ năm - 14/07/2022 12:02 248 0
Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7. Để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Sáng ngày 13/7/2022, Tỉnh Đoàn, Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông Quân đội Viettel Bình Phước cùng với Thị Đoàn Phước Long, Thành Đoàn Đồng Xoài, huyện Đoàn Đồng Phú, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức viếng, dâng hoa, hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và Nghĩa trang liệt sỹ Phước Long với sự tham gia hơn 500 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên.
Tuổi trẻ Bình Phước tri ân các anh hùng liệt sỹ
Trong không khí nghiêm trang, thành kính, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sau lễ viếng dâng hương, các cán bộ, chiến sĩ và các bạn đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, thắp hương lên mộ phần các liệt sỹ. Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel đã thay 4.500 bông hoa sen trên các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh và Thị Đoàn Phước Long đã thay 1.300 bông hoa sen trên các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ Phước Long. Sắp tới tập đoàn sẽ tổ chức, triển khai thay toàn bộ hoa trên 10.500 các phần mộ liệt sỹ trong các nghĩa trang liệt sĩ trên toàn tỉnh với tổng kinh phí khoảng 300 triệu đồng.

Đây là việc làm thường xuyên của tuổi trẻ Bình Phước đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là bổn phận của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh, góp một phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha ông đi trước, xứng đáng với niềm tự hào và vinh quang của tuổi trẻ tỉnh nhà. Qua đó, tiếp tục thể hiện quyết tâm cao của Tuổi trẻ toàn tỉnh đoàn kết, cố gắng, phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Phước ngày càng giàu mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh của tuổi trẻ tỉnh nhà tại buổi tri ân các anh hùng liệt sỹ:







 

Nguồn tin: Đoàn Tứ - BDVTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,799
  • Tháng hiện tại73,555
  • Tổng lượt truy cập1,251,544
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây