HỘI THI “DÂN VẬN KHÉO” HUYỆN PHÚ RIỀNG NĂM 2023 PHÚ RIỀNG “THÂN THIỆN - NGHĨA TÌNH”

Chủ nhật - 10/09/2023 10:44 239 0
Hội thi “Dân vận khéo” huyện Phú Riềng năm 2023 được tổ chức trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2023); 74 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949 - 15/10/2023); 24 năm Ngày Dân vận của cả nước (15/10/1999 - 15/10/2023). Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn huyện Phú Riềng nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận trong tình hình mới gắn với nhiệm vụ chính trị của Đảng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của toàn huyện.
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư huyện ủy Phú Riềng cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy tặng cờ lưu niệm cho các đội thi
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư huyện ủy Phú Riềng cùng các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy tặng cờ lưu niệm cho các đội thi
Ngày 08/9/2023, Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” huyện Phú Riềng năm 2023. Về dự Khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư huyện ủy Phú Riềng; đồng chí Đinh Ngọc Sinh - Trưởng phòng Đoàn thể, các Hội và Tổng hợp Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Hồng Công - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện đã về dự và động viên cho Hội thi.

Với sự tham gia của 10 đội thi đến từ các xã trong toàn huyện với hơn 300 thí sinh và cổ động viên tham gia thi tài, cổ vũ cho Hội thi. Các đội tham gia với 05 phần thi gồm: “Thi viết bài về mô hình Dân vận khéo”; “Tự giới thiệu”; “Trắc nghiệm kiến thức”; “Xử lý tình huống” và “Tiểu phẩm tuyên truyền”. Các đội tham gia với tinh thần nhiệt huyết và cống hiến với sự đầu tư tốt về trang phục, đạo cụ; nội dung sinh động, phong phú và đa dạng phù hợp với thực tế công tác dân vận tại cơ sở được thể hiện bởi những nghệ sĩ không chuyên qua từng tiết mục biểu diễn.

 
Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban Giám khảo Hội thi
Trải qua một ngày thi tài sôi nổi và hào hứng, các đội đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Ban Tổ chức tiến hành Bế mạc và trao 23 giải thưởng cho các đội thi gồm cờ giải và tiền thưởng kèm theo. Đội thi xã Phú Riềng đã xuất sắc đạt giải nhất trong các phần thi và giành được giải nhất toàn đoàn; 02 giải nhì thuộc về đội thi xã Phú Trung và Phước Tân; 02 giải ba thuộc về đội thi xã Long Hà và Long Hưng; 05 giải khuyến khích thuộc về các đội thi còn lại gồm xã Long Bình, Long Tân, Bù Nho, Bình Sơn, Bình Tân. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 07 giải phụ gồm: 01 giải tiểu phẩm có diễn viên là người dân tộc thiểu số ấn tượng nhất (đội xã Long Tân); 01 tiểu phẩm có diễn xuất ấn tượng nhất (đội xã Bình Sơn); 01 giải tiểu phẩm thể hiện vai trò dân vận tốt nhất (đội xã Phú Trung); 01 giải có phần thi giới thiệu xuất sắc nhất (đội xã Phú Riềng); 01 giải xử lý tình huống xuất sắc nhất (đội xã Long Tân); 01 giải có tiểu phẩm xuất sắc nhất (đội xã Phước Tân); 01 giải có phong cách cổ vũ đẹp nhất (đội xã Phú Trung).
 
Lãnh đạo Huyện ủy và Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội thi
Đặc biệt, trong Hội thi năm nay tại huyện Phú Riềng có nội dung “Thi viết bài về mô hình Dân vận khéo”. Đối tượng nội dung thi này là toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn toàn huyện với 02 nội dung: Mô hình Dân vận khéo đang thực hiện tại cơ quan, đơn vị, địa phương hoặc sáng kiến xây dựng mô hình Dân vận khéo mới sẽ triển khai thực hiện. Ở nội dung này, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi với chất lượng nội dung bài viết phong phú, đa dạng, nhiều mô hình hay, thiết thực và phù hợp sẽ được triển khai thực hiện trong thời gian tới. Ban Tổ chức đã trao 05 giải gồm cờ và tiền thưởng cho các bài viết xuất sắc, 01 giải nhất thuộc về ông Mai Văn Tý - Chuyên viên phòng Kinh tế hạ tầng huyện; 01 giải nhì thuộc về bà Lý Thị Hà - Phó Bí thư chi bộ thôn Tân Hòa, xã Bù Nho; 02 giải ba thuộc về tập thể Tổ dân vận thôn Phú Nghĩa, xã Phú Trung và Khối vận xã Phú Riềng; 01 giải khuyến khích thuộc về chi bộ Trung tâm y tế huyện Phú Riềng.
 
Lãnh đạo Huyện ủy và Ban Tổ chức trao giải thưởng phần thi viết mô hình Dân Vận khéo cho các cá nhân đạt giải
Hội thi diễn ra là dịp giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong toàn huyện tăng cường và phát huy hơn nữa tinh thần cách mạng, hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao phó; đồng thời thông qua Hội thi nhằm giáo dục truyền thống, lòng tự hào quê hương Phú Riềng, góp phần xây dựng, quảng bá về Phú Riềng thân thiện - nghĩa tình; phát huy vai trò của hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận; giới thiệu, nhân rộng những mô hình sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả trong tham mưu và thực hiện công tác dân vận trong tình hình mới, xây dựng đội ngũ, cán bộ, công chức có đủ phẩm chất, bản lĩnh, năng lực và trình độ để thực thi công vụ có chất lượng và hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu phục vụ người dân tốt hơn trong thời gian tới.

Những hình ảnh và các tiết mục đặc sắc tại Hội thi:
 
 
 
 
 

Nguồn tin: Mai Anh Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,648
  • Tháng hiện tại19,208
  • Tổng lượt truy cập1,321,271
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây