HỘI LHPN HUYỆN ĐỒNG PHÚ: TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Thứ hai - 10/10/2022 21:15 201 0
Chiều ngày 9-10, Hội LHPN huyện Đồng Phú đã tổ chức buổi họp mặt Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2022), tri ân cán bộ nữ lãnh đạo, cán bộ Hội qua các thời kỳ. Dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thị Thanh Chung - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ từ huyện đến các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Đồng chí Ngô Thị Thanh Chung - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
Đồng chí Ngô Thị Thanh Chung - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng về truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, Phụ nữ luôn giữ vị trí quan trọng, có những đóng góp to lớn, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống đó, các thể hệ phụ nữ huyện Đồng Phú ngày càng khẳng định vị thế của mình. Các cấp hội tham gia tích cực vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, vận động thực hiện bình đẳng giới, ứng dụng khoa học công nghệ, tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh, vận động các nguồn lực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19. Đặc biệt, Hội LHPN huyện đã phát động phong trào “Phụ nữ với phong trào xây dựng khu dân cư sạch mọi nơi, đẹp mọi chỗ” và đề án “Trồng một tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021-2025”… nhiều phụ nữ còn nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong hệ thống chính trị, là chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh làm ăn hiệu quả, đóng góp hàng tỷ đồng vào ngân sách nhà nước và tạo việc làm cho hàng trăm lao động tại địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Ngô Thị Thanh Chung- UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ trong thời gian qua. Đặc biệt, Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” khơi dậy nội lực, tinh thần gương mẫu, sáng tạo góp phần quan trọng đưa 10/10 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 02 xã nông thôn mới nâng cao và hoàn thành các tiêu chí để huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành đó, các cấp Hội phụ nữ trong huyện tiếp tục giữ gìn, phát huy và khơi dậy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, tích cực phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, tự tin và sáng tạo, nhằm đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã tri ân các đồng chí là nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ, trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” cho 02 đồng chí.

Nguồn tin: Nguyễn Hà, BDV Đồng Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,463
  • Tháng hiện tại73,858
  • Tổng lượt truy cập1,171,992
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây