THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI DOANH NGHIỆP NĂM 2023

Thứ sáu - 13/10/2023 03:08 169 0
Chiều ngày 12/10/2023, tại hội trường Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài, UBND thành phố tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2023. Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh uỷ-Bí thư Thành uỷ và đồng chí Nguyễn Minh Bình-Chủ tịch UBND thành phố chủ trì hội nghị.
THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI VỚI DOANH NGHIỆP NĂM 2023
Tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố, các xã, phường trên địa bàn thành phố; đặc biệt có đại diện trên 30 doanh nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu chào mừng, đồng chí Bí thư Thành uỷ Hà Anh Dũng đã điểm qua tình  hình phát triển về kinh tế, văn hoá – xã hội… trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, sự phát triển không ngừng về mọi mặt của thành phố trẻ, năng động là có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Ghi nhận, biểu dương và cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực vượt khó, tích cực ủng hộ, đồngg hành và đóng góp hết sức quan trọng vào quá trình phát triển của thành phố trong thời gian qua. Đồng chí Hà Anh Dũng nhấn mạnh, hội nghị hôm nay là dịp để cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân hiểu hơn về quan điểm, chủ trương và sự quyết tâm của các cấp lãnh đạo thành phố trong việc triển khai các nhiệm vụ. Đồng thời, cũng để các đồng chí lãnh đạo hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn về những khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và cùng nhau tìm ra những giải pháp, tháo gỡ, tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, kinh doanh, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững…Qua hội nghị này, cũng mong muốn cộng đồng các doanh nghiệp có nhiều chia sẻ, hiến kế hay trong các lĩnh vực đầu tư sản xuất, kinh doanh…

Tại hội nghị, có một số ý kiến phát biểu của đại diện các doanh nghiệp trao đổi trực tiếp, các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề chính như công tác bồi thường, giải toả, hỗ trợ khi đền bù thực hiện dự án đầu tư; quy hoạch xây dựng đồ án phân khu; chuyển mục đích đất lúa; đề xuất ý tưởng thành lập hiệp hội của từng ngành sản xuất kinh doanh… Các ý kiến phát biểu đã được đại diện lãnh đạo Phòng TN&MT, Quản lý đô thị thành phố trao đổi, giải đáp tại hội nghị.

Trên cơ sở các ý kiến của các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình làm rõ hơn về  quy trình các bước, phương pháp làm việc, thẩm quyền của từng đơn vị, phòng, ban, ngành thành phố trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và phối hợp, tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp trong triển khai thực hiện các hoạt động đầu tư trên địa bàn thành phố. Hướng dẫn các doanh nghiệp trong việc hoàn thành các thủ tục hồ sơ liên quan của doanh nghiệp. Mong muốn thời gian tới các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiếp tục đồng hành cùng lãnh đạo thành phố để tích cực tham gia, đóng góp những ý tưởng hay, giải pháp mang tính xây dựng để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh…Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố tin tưởng với sự quyết tâm, đồng hành của các cấp chính quyền, các phòng, ban, ngành, sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp, trong thời gian tới các cấp lãnh đạo thành phố sẽ giữ vững và phát huy những thành quả đạt được trong thời gian qua; đổi mới, năng động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm hướng đến xây dựng một thành phố văn minh, giàu đẹp, phát triển bền vững.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn tin: Lan Anh Hoàng – BDV Thành ủy Đồng Xoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,474
  • Tháng hiện tại87,624
  • Tổng lượt truy cập1,570,866
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây