Bật Mí 7 Nhà Xe Khách Sapa Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất 2022 

Hiện nay các tuyến xe Sapa Hà Nội nhận được sự quan tâm lớn từ hành khách. Sapa, Hà Nội là hai địa điểm tập trung nhiều dân cư, nhiều nhu cầu di chuyển. Để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của mọi người, ngay tại bài viết này MotorTrip sẽ bật mí đến bạn list 7 nhà xe khách Sapa Hà Nội chất lượng nhất. 

 

Tất cả các nhà xe khách Sapa Hà Nội đều có dàn xe chạy khủng, đảm bảo chất lượng an toàn cho quý khách hàng. 

 

Tổng hợp 7 nhà xe khách Sapa Hà Nội tốt nhất hiện nay

Nhìn chung các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ đều đạt chuẩn, làm việc chính xác giờ giấc. Tuyến xe khách Sapa Hà Nội mức giá phải chăng, hợp lý với đa dạng các loại xe giường nằm, xe cabin để hành khách lựa chọn. Cùng tham khảo qua một vài gợi ý dưới đây nhé. 

1. Nhà xe Hà Sơn 

Nhà xe Hà Sơn là cái tên khá nổi gần đây, nhận được nhiều lời khen, đánh giá tích cực từ khách hàng. Vốn sở hữu dàn xe chạy khủng với lịch trình di chuyển tần suất lớn, và có nhiều tuyến chạy đa dạng. Nhà xe Hà Sơn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước. 

Sở hữu dàn xe chạy khủng với lịch trình dày đặc, nhà xe Hải Vân thu hút được lượng khách hàng đông đảo. 

Hiện nay đơn vị Hà Sơn sử dụng dòng xe giường nằm mới. Điểm cộng đầu tiên là không gian thoáng rộng, sạch sẽ. Trên xe có đầy đủ các loại đồ dùng và trang thiết bị tiện nghi. Mỗi giường nằm của hành khách có bao gồm chăn gối nằm, khăn giấy ướt, các loại đồ ăn nhanh và nước uống đóng chai. 

 

Mỗi giường nằm của hành khách trên xe nhà Hải Vân có đầy đủ từ tivi, ổ cắm sạc điện thoại, loa âm thanh nghe nhạc,... 

 

Để bắt kịp được xu hướng chung hiện nay, đơn vị Hà Sơn có mở bán vé online trên toàn quốc. Các trang website có cập nhật chuyến đi, giá vé và thông tin lộ trình đầy đủ. Hành khách có thể thanh toán chuyển khoản nhanh. Sau khi hoàn tất thủ tục điền thông tin, mọi người sẽ có tin nhắn xác thực về máy. 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 350 000đ - 370 000đ

  • Số điện thoại: 0375 556 666

  • Đánh giá: 3.8/5 

2. Xe khách Sapa Hà Nội Hoàng Anh 

Đơn vị vận chuyển Hoàng Anh mang đến trải nghiệm thú vị cho hành khách. Không chỉ cung cấp dịch vụ thông thường, nhà xe Hoàng Anh còn có triển khai đi theo tour du lịch 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm với lịch trình hoàn hảo và mức giá phải chăng. Thế nên tại đây có lượng khách đông đảo. 

 

Toàn bộ dàn xe chạy nhà Hoàng Anh đều có đầy đủ các đồ dùng trang bị cao cấp nhất, phục vụ khách hàng chỉnh chu nhất. 

 

Về an ninh trật tự trên xe nhà Hoàng Anh, hành khách rất hài lòng. Toàn bộ dàn xe đi đều có gắn camera theo dõi hành trình 24/24. Không những vậy, tại Hoàng Anh còn có nhân viên bảo vệ kiểm soát chặt chẽ. Bởi thế nên không gặp các trường hợp gây rối, mất trật tự gây ảnh hưởng đến người xung quanh. 

 

Không gian xe chạy sạch sẽ, hệ thống giường nằm được thiết kế hợp lý nên khá tiện lợi sử dụng cho hành khách. 

Hiện nay nhà xe Hoàng Anh đang triển khai duy nhất một chuyến xe Sapa Hà Nội lúc 23h00 mỗi ngày, xuất phát từ bến xe khách Sapa. Sau đó di chuyển qua tuyến đường quốc lộ 4D đến bến xe mỹ đình Hà Nội. Tại hai khu vực này nhà xe đều không hỗ trợ trung chuyển đưa đón tận nơi. 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ

  • Số điện thoại: 0977 852 578

  • Đánh giá: 3.5/5 

3. Xe Sapa Explore

Sapa Explore là cái tên được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn trên mọi hành trình di chuyển. Phương châm làm việc đặt ra “vì sự an toàn của khách hàng”, nhà xe Sapa Explore luôn thực hiện đúng và đủ nhiệm vụ, cam kết không dừng bắt khách dọc đường, không nhận quá số lượng khách tối đa yêu cầu. 

 

Nhà xe Sapa Explore cung cấp đến hành khách dòng xe giường nằm mới, tiện nghi đầy đủ, máy móc hiện đại, cao cấp. 

Nhà xe Sapa Explore sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ. Trên xe có sẵn nhà vệ sinh, sạch sẽ tiện lợi cho khách hàng. Hơn nữa xe còn có khu vực để đồ rộng rãi, phân thành các khu riêng. Hành khách đi sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ miễn phí. Mọi vấn đề cần hỗ trợ, hành khách có thể liên hệ ngay với số tổng đài. 

Không gian xe sạch thoáng, có hệ thống máy khử và hút mùi tự động, hạn chế tình trạng say xe của khách hàng. 

Hãng xe có một số lưu ý với khách hàng khi đi xe. Đơn vị Sapa Explore chỉ hỗ 

trợ ký gửi hành lý miễn phí dưới 10kg. Hơn nữa tại Sapa Explore chỉ đón tại 2 điểm cố định tại bến xe Sapa và bến xe mỹ đình Hà Nội. Hành khách cần di chuyển đến điểm đón trước 15 phút để hoàn tất các thủ tục liên quan đến hành trình di chuyển. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại: 0832 009 444

  • Đánh giá: 3.7/5 

4. Đơn vị vận chuyển Sao Vàng 

Hãng xe Sao Vàng nổi tiếng trên cả nước bởi những thành công đáng nể trên lĩnh vực vận tải. Hiện nay đơn vị Sao Vàng không chỉ triển khai xe Sapa Hà Nội mà còn có nhiều tuyến xe khác như xe Hà Nội Hà Giang, xe Sapa Hà Giang, đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng cho quý khách hàng. 

 

Nhà xe Sao Vàng chuyên cung cấp các tuyến đường dài, lịch trình dày đặc, đảm bảo nhu cầu của khách hàng. 

 

Điểm cộng dành cho nhà xe Sao Vàng chính là có dàn xe chạy mới hiện đại. Với hệ thống máy móc cao cấp, được sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên giúp cho Sao Vàng có được các chuyến đi êm ái nhất, thoải mái nhất. Từ đó hạn chế được tình trạng rung lắc, gây ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi của khách hàng. 

Giường nằm nhà Sao Vàng có thể điều chỉnh được thoải mái mức độ nghiêng ngả, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 

Hệ thống giường nằm trên xe nhà Sao Vàng được sắp xếp hợp lý, có khoảng không gian trống cho mọi người tiện sử dụng. Hơn nữa phía cuối xe còn có giường nằm ghép cho từ 4 - 5 người, đầy đủ tiện nghi, có rèm che kín đáo và cách âm với bên ngoài. Bởi thế nên hành khách có thể thoải mái giải trí. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 3.5/5 

  • Số điện thoại: 0868 504 868

  • Đánh giá: N/A 

5. Xe ECO Sapa Limousine 

Nhà xe ECO là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong mọi chuyến đi. Đặt chữ tâm và chữ tín lên bên trên hàng đầu khi làm việc, đơn vị ECO luôn nỗ lực và hoàn thiện hơn sau mỗi chuyến đi để hành khách có trải nghiệm tốt nhất. 

Trước mỗi ghế ngồi của hành khách có một màn hình tivi nhỏ gọn. Ngoài ra xe còn có nơi cắm sạc điện thoại, ổ cắm USB và thiết bị wifi không dây, tiện lợi cho việc giải trí của hành khách. Ngoài ra phía dưới cuối xe còn có khu để đồ riêng, có khóa tủ cẩn thận. Bởi vậy mà khách hàng rất an tâm. 


Nhà xe ECO Sapa thực hiện các tuyến chạy đa dạng với nhiều khung giờ, đáp ứng mọi nhu cầu của người đi. 

 

Nhà xe ECOSapa có rất nhiều các tuyến xe chạy khác nhau trong ngày. Nhà xe cam kết về chất lượng. Đặc biệt thực hiện hoàn tiền vé nếu xe di chuyển gặp sự cố. Hãng xe ECO có hỗ trợ hoàn lại 80% tiền vé nếu khách hàng hủy vé sát giờ vì các trường hợp phát sinh. 

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 280 000đ

  • Số điện thoại: 0375 556 666

  • Đánh giá: 4.0/5 

6. Nhà xe King Express Bus 

Đơn vị vận chuyển King Express Bus đưa ra mức giá hợp lý, phải chăng so với tình hình chung và với chất lượng mà nhà xe đang có được. Hơn nữa giá vé được công khai và giữ cố định các dịp trong năm. Nhà xe cam kết không tăng giá và chèn ép khách hàng. 

 

Hệ thống cửa kính, cửa kéo trên xe được thiết kế hiện đại. Tất cả đều được làm bằng loại cao cấp nhất. Bởi thế nên chúng có khả năng cách âm và chống ồn tốt. Mỗi giường nằm còn có rèm che kín đáo nên hành khách không sợ bị làm phiền khi nghỉ ngơi. 

Nhà xe King Express thực hiện đúng và đủ các chính sách, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. 

Nhà xe King Express có cung cấp đến khách hàng thông tin và lịch trình chạy cụ thể. Hiện các tuyến xe được triển khai khá đều, trung bình 2h có một chuyến đi. Tuy nhiên hành khách cần lưu ý, giá vé của từng loại xe có chênh lệch đôi chút giao động trong khoảng 30 000đ - 50 000đ.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ 

  • Số điện thoại: 0924 300 366

  • Đánh giá: 3.7/5

7. Đơn vị Phúc Lâm Limousine 

Hãng xe Phúc Lâm Limousine sử dụng dòng xe ghế ngồi 9 chỗ, nhỏ gọn. Xe có hệ thống máy móc cao cấp giúp hành trình di chuyển êm ái, dễ dàng hơn. Tại Phúc Lâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng chuyên nghiệp, giữ gìn chất lượng xe. 

 

Xe limousine nhà Phúc Lâm nhỏ gọn, di chuyển nhanh chóng, an toàn với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. 

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo tâm lý với khách hàng. Nhà xe có chuẩn bị đầy đủ từ A-Z các loại đồ dùng trang cá nhân cần thiết cho người đi. Hành khách được cung cấp từ chăn gối nằm, khăn giấy ướt, các loại đồ ăn nhanh và nước uống miễn phí vô cùng tiện lợi. 

 

Giường nằm trên xe nhà Phúc Lâm có tích hợp chức năng massage tự động, cùng với nhiều tiện ích khác vô cùng chất lượng. 

 

Dung tích xe nhỏ gọn cùng nhiều ưu điểm khác, giúp cho Phúc Lâm nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ người đi. Điểm xuất phát đầu tiên từ bến xe Lai Châu, sau đó di chuyển qua tuyến đường quốc lộ 4D và qua khu vực Sapa. Đơn vị Phúc Lâm cam kết đi đúng lịch trình, giữ trọn chữ tín với khách hàng. 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại: 0946 301 333

  • Đánh giá: 3.5/5 

 

Bài viết trên đây tổng hợp mọi thông tin về chuyến xe khách Sapa Hà Nội uy tín, chất lượng nhất 2022. Hy vọng rằng với một số gợi ý này sẽ giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn đa dạng hơn, có được trải nghiệm tốt nhất trên chuyến đi của mình. 


 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại79,019
  • Tổng lượt truy cập1,483,319
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây