BÙ ĐỐP: 121 THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Thứ tư - 08/02/2023 20:40 243 0
Sáng ngày 08-02-2023, huyện Bù Đốp tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023 với không khí vui tươi, phấn khởi. Công tác giao nhận quân diễn ra long trọng, đúng thời gian, đảm bảo nhanh gọn, đủ chỉ tiêu, tiết kiệm và an toàn, 100% thanh niên phấn khởi, tự tin lên đường tòng quân theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến tham dự, động viên và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ.
Lãnh đạo huyện tổ chức lễ bàn giao 121 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023
Lãnh đạo huyện tổ chức lễ bàn giao 121 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023
Năm 2023, huyện Bù Đốp có 121 thanh niên tình nguyện lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Huyện tổ chức giao 20 tân binh về Bộ CHQS tỉnh, 70 tân binh về Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và 31 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Trong đó, có 1 thanh niên là đảng viên; 6 thanh niên trình độ cao đẳng, đại học; 27 thanh niên là người dân tộc thiểu số; 73 thanh niên tự nguyện viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ.

Các tân binh trước giờ nhập ngũ
Với sự quyết tâm và sự vào cuộc của các cấp, các ngành của hệ thống chính trị, vai trò của Hội đồng nghĩa vụ quân sự từ huyện đến cơ sở trong thực hiện các khâu, các bước từ công tác đăng ký quản lý độ tuổi; công tác sơ tuyển, khám tuyển đều được thực hiện tốt. Do đó, tỉ lệ giao quân năm 2023 đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao. Phát biểu động viên tại buổi lễ giao quân, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh biểu dương toàn thể thanh niên đã nghiêm chỉnh chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định, phấn khởi tham gia ngày hội tòng quân. Đồng thời mong muốn các thanh niên nỗ lực phấn đấu ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước đi đến mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

Các tân binh chia tay người thân, bạn bè lên đường nhập ngũ
Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân cùng các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã tặng hoa, trao quà và đến bắt tay động viên các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ và mong muốn các chiến sỹ nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời đề nghị các ban ngành, đoàn thể của địa phương làm tốt chính sách hậu phương quân đội để các chiến sỹ yên tâm làm nhiệm vụ.

Lãnh đạo huyện tặng quà, động viên các tân binh

Trước đó, Ban Tổ chức Hội trại giao quân đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ sôi nổi, tạo không khí ấm áp, vui tươi cho các tân binh trước ngày nhập ngũ.

 

Một số hoạt động tại hội trại giao quân năm 2023

Nguồn tin: Mai Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,720
  • Tháng hiện tại101,904
  • Tổng lượt truy cập1,279,893
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây