Người tốt không ở đâu xa, người tốt luôn xuất hiện ở quanh ta

Thứ ba - 07/02/2023 04:07 395 0
Khoảng 7h sáng ngày 06/02/2023, đang trên đường đi làm, vợ chồng đoàn viên Nguyễn Văn Trung và Lê Thị Thu Thúy là đoàn viên Chi đoàn 2, hiện là công nhân cạo mủ của Nông trường III – Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã nhặt được 7 triệu đồng tiền của người đánh rơi.
BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã kịp thời khen thưởng cho đoàn viên nhặt được của rơi trả lại cho người đánh rơi
BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh đã kịp thời khen thưởng cho đoàn viên nhặt được của rơi trả lại cho người đánh rơi
Biết được đây có thể là tiền mồ hôi công sức lao động vất vả của một gia đình nào đó. Ngay sau khi nhặt được anh chị đã nhanh chóng đăng thông tin tìm kiếm lên mạng facebook. Nhờ sự chia sẽ giúp đỡ của cộng đồng mạng xã hội, gia đình người đánh rơi (gia đình Chị Lan) đã liên hệ miêu tả đúng số tiền, đoạn đường, thời gian mình đánh rơi. Được biết đây là số tiền mà gia đình chị đã chắt chiu dành dụm được từ tiền buôn bán.

Nhận lại được tài sản, gia đình chị Lan rất xúc động và đặc biệt cảm ơn những tình cảm, sự tử tế của gia đình đoàn viên Trung, Thúy.

Với việc làm ý nghĩa cao đẹp của gia đình, sáng ngày 07/02/2023 Thường trực Đoàn Thanh niên Công ty và Đoàn cơ sở Nông trường III đã đến thăm, tặng giấy khen và tiền thưởng cho gia đình đoàn viên đã có hành động nghĩa cử cao đẹp "Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất."

Đây là tấm gương tiêu biểu, điển hình trong phong trào "Gương người tốt, việc tốt " của Đoàn Thanh niên Công ty, góp phần lan tỏa các việc làm tử tế của Đoàn viên thanh niên, công nhân, người lao động trong toàn Công ty.

Nguồn tin: Hoàng Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay3,389
  • Tháng hiện tại107,288
  • Tổng lượt truy cập1,285,277
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây