ĐẢNG UỶ KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP: Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho 156 Bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở

Thứ tư - 28/09/2022 05:05 351 0
Sáng nay 27-9, Tại Hội trường Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước đã tổ chức lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng đợt 2 năm 2022 dành cho 156 Bí thư, Phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2022-2025. Tham dự có đồng chí Nguyễn Phúc Bảy và Hoàng Cư Phó Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí UV.BTV Đảng uỷ Khối.
Quang cảnh tại lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng
Quang cảnh tại lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng
Thời gian bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày từ 27 đến 28 tháng 9. Chương trình bồi dưỡng sẽ cập nhật những vấn đề cơ bản của công tác xây dựng Đảng, những chủ trương, đường lối của Đảng về xây dựng Đảng: về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức tiến hành công tác tư tưởng, công tác tổ chức, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, công tác văn phòng cấp uỷ...Trong mỗi lĩnh vực công tác các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng uỷ Khối sẽ hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thêm nghiệp vụ công tác tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, văn phòng cấp uỷ giúp cho các đồng chí có điều kiện nhớ lại, tổng hợp lại những nội dung đã được hướng dẫn, quy định của Đảng trong thời gian qua. Từ đó, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấy của tổ chức cơ sở đảng, đảng viên trong thời kỳ mới.
Đồng chí Nguyễn Phúc Bảy – Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng
Phát biểu tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Phúc Bảy yêu cầu các đồng chí học viên tích cực nghiên cứu, học tập, tiếp thu bài giảng; thẳng thắn, nhiệt tình trao đổi, thảo luận những vấn đề hạn chế, khó khăn trong thực tiễn cần tháo gỡ để hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng đề nghị các đồng chí chấp hành nghiêm nội quy lớp học, quy định phòng chống Covid -19 trong tình hình mới.

Đối với các đồng chí báo cáo viên đề nghị truyền tải đầy đủ các nội dung, chương trình bảo đảm theo hướng dẫn của các Ban Đảng Trung ương; trong quá trình trao đổi chú trọng bổ sung kiến thức, giải đáp những vấn đề mới đặt ra trong thực tiễn tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên góp phần nâng cao nghiệp vụ và hiệu quả công tác xây dựng Đảng tại cơ sở.

Ban Quản lý lớp học tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành tốt khóa học.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được học tập trung nghe giảng, thảo luận, giải đáp thắc mắc; trong quá trình giảng viên truyền đạt kết hợp trao đổi, đối thoại với học viên; nghe báo cáo kinh nghiệm thực tế về các chuyên đề: Công tác tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Các giải pháp xây dựng “mô hình”, “điển hình” tiên tiến ở cơ sở; Nghiệp vụ về công tác Tổ chức xây dựng Đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; quy trình, thủ tục phát triển đảng viên, quản lý đảng viên; Nghiệp vụ  cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Công tác thu thập thông tin, tổng hợp; xây dựng báo cáo, biên tập văn bản của Đảng.

Trong buổi sáng nay, các học viên được học tập và nghiên cứu chuyên đề thứ nhất về công tác tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Các giải pháp xây dựng “mô hình”, “điển hình” tiên tiến ở cơ sở. Dự kiến lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 28/9.

Nguồn tin: Minh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay4,203
  • Tháng hiện tại74,598
  • Tổng lượt truy cập1,172,732
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây