PHƯỜNG TÂN XUÂN TÔN VINH MÙA LỄ VU LAN 2024 VỚI SỰ QUAN TÂM VÀ KẾT NỐI TỪ LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ

Thứ ba - 13/08/2024 23:52 314 0
Sáng ngày 13/8 (nhằm ngày 10 tháng 7 Giáp Thìn) lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN Thành phố Đồng Xoài phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức đi thăm, tặng quà, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn phường Tân Xuân nhân đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2024.
Tại Chùa Soryvonsa, thay mặt đoàn, đồng chí Võ Đăng Khoa - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đồng Xoài, đồng chí Hoàng Thúy Vũ- thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường đã tặng quà và thăm hỏi sức khỏe, chúc các chư tăng, phật tử và Ban hộ tự chùa đón một mùa Vu lan an lành. Với giá trị nhân văn cao đẹp của mùa Vu lan báo hiếu, lãnh đạo Thành phố Đồng Xoài và phường Tân Xuân mong muốn, trụ trì và Ban hộ tự chùa tích cực tuyên truyền, vận động chư tăng, phật tử lan tỏa hình ảnh đẹp, sự hiếu hạnh trong mỗi con người, chung tay cùng địa phương xây dựng chính quyền thân thiện, nghĩa tình, ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Cùng ngày , lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN phường Tân Xuân, đã đến thăm và chúc mừng mùa lễ Vu Lan tại chùa Thanh Minh và Thiền Tự Trúc Lâm. Cũng tại đây,  Đồng chí Hoàng Thúy Vũ- thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời chúc tốt đẹp, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các Tăng ni và Phật tử đã đồng hành cùng cộng đồng trong việc giữ gìn các giá trị truyền thống, đạo lý của dân tộc.

Đáp lại tình cảm của các cấp lãnh đạo,  các trụ trì của các cơ sở tôn giáo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền. Đại diện các chùa phấn khởi trước sự phát triển của chính quyền trong những năm qua, đồng thời cho biết sẽ tổ chức lễ Vu lan báo hiếu thật chu đáo, an toàn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; đồng thời tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử “sống tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua ở địa phương.

Một số hình ảnh của chuyến thăm:
1
 
2
 
3
 
4
 
6
 
7
 
8
 
9

Nguồn tin: BBT (nguồn phường Tân Xuân)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây