TỈNH ỦY BÌNH PHƯỚC THĂM, CHÚC TẾT CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ, NGHỆ THUẬT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

Thứ tư - 11/01/2023 19:41 199 0
Sáng 11/01, đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước do đồng chí Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền làm trưởng đoàn cùng Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang và đại diện một số ban, ngành đã đến thăm, chúc tết các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh, gồm: Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Tạp chí Văn nghệ Bình Phước, Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân, Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước.
Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước
Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền thông tin, trong năm 2022, kinh tế-xã hội của tỉnh phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả tích cực. Thành quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, nghệ thuật. Các đơn vị đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh đầy đủ các mặt, các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống người dân trên địa bàn tỉnh, đóng góp chung vào kết quả thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2022... Đặc biệt là những đóng góp trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất, con người Bình Phước. Đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Bình Phước.

https://media.baobinhphuoc.com.vn/upload/news/1_2023/hinh_2_11514511012023.jpg
Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền thay mặt Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú, các cơ quan báo chí trong tỉnh nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc và mong muốn, năm 2023, các cơ quan báo chí, nghệ thuật tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, có thêm nhiều tác phẩm có chiều sâu, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến sự phát triển của tỉnh.

Dịp này, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy,  Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền và đoàn công tác đã tặng quà và chúc các nhà báo, văn nghệ sĩ, người lao động tại các cơ quan báo chí và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

https://media.baobinhphuoc.com.vn/upload/news/1_2023/hinh_3_11520311012023.jpg
Hình 3: Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Tạp chí Văn nghệ Bình Phước
https://media.baobinhphuoc.com.vn/upload/news/1_2023/hinh_4_11521611012023.jpg
Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Báo Nhân dân tại Bình Phước
https://media.baobinhphuoc.com.vn/upload/news/1_2023/hinh_5_11522411012023.jpg
Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bình Phước chúc tết cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước.
Đại diện các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương đã tạo điều kiện cho người làm báo và văn nghệ sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục bám sát tình hình kinh tế, xã hội để thực hiện được các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với sự tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh, niềm tin của bạn đọc.

Nguồn tin: Anh Đào – BDVTU (Nguồn ảnh: Bình Phước Online)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,597
  • Tháng hiện tại105,496
  • Tổng lượt truy cập1,283,485
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây