BÙ GIA MẬP: BAN VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG LIÊN NGÀNH TỔ CHỨC ĂN TẾT CHO NHÂN DÂN Ở THÔN BÙ RÊN, XÃ BÙ GIA MẬP.

Thứ sáu - 13/01/2023 21:36 292 0
Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước chăm lo tết tới nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là các đối tượng gia đình chính sách, đồng bào nghèo nhân dịp tết Qúy Mão, qua đó nâng cao tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó mật thiết với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang trong công tác tuyên truyền, vận động của cả hệ thống chính trị chung tay, góp sức hướng về cơ sở xây dựng nông thôn mới. Ngày 12/01/2023, Ban Chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành phối hợp với Đoàn Kinh tế – Quốc phòng 778 và Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Bù Gia Mập tổ chức chương trình “Vui Xuân đón Tết Quân Dân Quý Mão 2023” và ăn tết cùng bà con nhân dân thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập.
BÙ GIA MẬP: BAN VẬN ĐỘNG QUẦN CHÚNG LIÊN NGÀNH TỔ CHỨC ĂN TẾT CHO NHÂN DÂN Ở THÔN BÙ RÊN, XÃ BÙ GIA MẬP.
Về vui cùng bà con nhân dân có ông Đỗ Đại Đồng- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Thành Duân – Phó Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, ông Phan Xuân Linh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Xuân Hùng – UVBTV, Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, ông Tạ Hồng Quảng – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Duy Dương – Chính ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 cùng đại diện các ban ngành đoàn thể huyên, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã Bù Gia Mập, đặc biệt là sự có mặt của gần 1.400 người là nhân dân đang sống ở thôn Bù Rên.

Tại buổi vui xuân, bà con nhân dân trong thôn đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi quê hương, đất nước.... do nhân dân của xã và Đoàn ca múa nhạc Dân tôc tỉnh Bình Phước thể hiện; thưởng thức các món ăn truyền thống của dân tộc mang hương vị ngày Tết được cán bộ, chiến sĩ cùng người dân chế biến. Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành, Đoàn KT-QP 778 và các mạnh thường quân đã trao tặng 228 phần quà  cho các hộ đồng trong thôn Bù Rên và 15 phần quà cho già làng, người có uy tín trên địa bàn xã. Tổng kinh phí tổ chức lên đến trên 100 triệu đồng.

Để tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội theo quan điểm của Đảng, tại buổi lễ này thay mặt lãnh đạo huyện Bù Gia Mập, ông Phan Xuân Linh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị: (1) Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 tiếp tục có nhiều chương trình phối hợp với huyện tổ chức vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện để góp phần ổn định đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.(2) Các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chính sách chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Trước mắt, cần thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, đảm bảo cho các hộ dân có điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm. (3) Đối với nhân dân thôn Bù Rên và các già làng, người có uy tín thuộc xã Bù Gia Mập: Đề nghị toàn thể nhân dân của xã nói chung, các gia đình ở thôn Bù Rên nói riêng luôn chấp hành và giáo dục con em mình thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm, lành mạnh; cùng nhau hòa thuận, đoàn kết, thương yêu tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ăn tết:





















Nguồn tin: Đặng Hữn Khoái – Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bù Gia Mập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,799
  • Tháng hiện tại72,866
  • Tổng lượt truy cập1,250,855
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây