ẤM ÁP NHỮNG PHẦN QUÀ “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG” ĐẾN HUYỆN BIÊN GIỚI BÙ ĐỐP

Thứ sáu - 23/09/2022 05:12 266 0
Chiều ngày 20-9, đoàn công tác của Thành ủy Đồng Xoài do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng làm trưởng đoàn đã đến thăm và tham gia hoạt động An sinh xã hội trên địa bàn huyện Bù Đốp.
ẤM ÁP NHỮNG PHẦN QUÀ “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”  ĐẾN HUYỆN BIÊN GIỚI BÙ ĐỐP
Tiếp và tham gia các hoạt động an sinh xã hội cùng đoàn công tác của Đồng Xoài có đồng chí Dương Thanh Huân, Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Với mục tiêu hướng về các huyện biên giới khó khăn, trong dịp này, Thành ủy Đồng Xoài đã vận động các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hỗ trợ tiền để xây 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở trị giá 160 triệu đồng và 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho hộ khó khăn tại huyện Bù Đốp.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm và động viên tinh thần, tặng quà  cán bộ, chiến sỹ trực chốt tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu. Đặc biệt, đến thăm và tưởng niệm các nạn nhân trong thảm họa diệt chủng Pol Pot tại nhà bia tưởng niệm ở xã Phước Thiện-là Di tích lịch sử Quốc gia.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong chuyến thăm:





Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,551
  • Tháng hiện tại64,322
  • Tổng lượt truy cập1,242,311
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây