BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ TỈNH BÌNH PHƯỚC GẶP MẶT LÃNH ĐẠO NỮ THUỘC DIỆN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY QUẢN LÝ

Thứ năm - 19/10/2023 23:25 172 0
Nhân kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023), chiều ngày 19/10/2023, tại Hội trường Khách sạn Bom Bo - thành phố Đồng Xoài, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức Chương trình Gặp mặt lãnh đạo nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.
BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ TỈNH BÌNH PHƯỚC GẶP MẶT  LÃNH ĐẠO NỮ THUỘC DIỆN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY QUẢN LÝ
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đến dự và chúc mừng các nữ lãnh đạo tại buổi gặp mặt. Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh Trần Tuyết Minh; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang.

Sau khi được nghe bài phát biểu chào mừng của Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh Trần Tuyết Minh; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Thị Thanh Loan ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, các đại biểu tham dự đã phát biểu rất nhiều ý kiến, bày tỏ lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tỉnh đã quan tâm, tổ chức Chương trình để các lãnh đạo nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy có dịp gặp nhau, được gặp các lãnh đạo cao nhất của tỉnh, trong đó có các chị giữ những chức vụ lãnh đạo chủ chốt. Các nữ lãnh đạo chia sẻ về quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của mình, đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng, tín nhiệm và được giới thiệu, bố trí, cơ cấu vào những vị trí lãnh đạo như hiện nay. Bên cạnh những thuận lợi, các nữ lãnh đạo cũng không ngại nêu lên những khó khăn, trở ngại của bản thân, áp lực từ gia đình, công việc mà để có thể vượt qua được và vươn lên, các chị phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình, luôn tâm huyết, nhiệt tình mới có được kết quả ngày hôm nay. Các lãnh đạo nữ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp lãnh đạo và của các nam giới trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường chúc sức khỏe các nữ lãnh đạo, bày tỏ tình cảm thân thương, sự yêu quý, trân trọng và ngưỡng mộ đến tất cả những người phụ nữ, người mẹ, người vợ, các nữ lãnh đạo tỉnh nhà - những bông hoa tươi thắm, đầy sắc hương trong vườn hoa đậm sắc hương của quê hương Bình Phước. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không mệt mỏi của đội ngũ nữ lãnh đạo để vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, làm tốt thiên chức người vợ, người mẹ và tham gia công tác xã hội, đảm nhận vị trí lãnh đạo, quản lý. Những thành tựu, kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh nhà hơn nửa nhiệm kì qua là thành quả chung của cả hệ thống chính trị, trong đó có vai trò to lớn và những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ các cấp. Bí thư nhấn mạnh, những con số về đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lí của tỉnh khá cao, là rất ấn tượng với 14 nữ/53 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; 06 nữ/15 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đặc biệt, Thường trực Tỉnh ủy có 02 lãnh đạo nữ, đây là niềm vinh dự, tự hào của cả Đảng bộ tỉnh, rất mong đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ các cấp trong tỉnh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa, làm việc vì đam mê và trách nhiệm, chí tiến thủ cao hơn nữa, để trong những năm tới tỉnh sẽ có đội ngũ nữ kế thừa xứng đáng. Các cấp ủy đảng cần quan tâm, chú trọng quán triệt sâu sắc quan điểm về quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ nữ, động viên kịp thời những cán bộ nữ tiêu biểu, điển hình trên các lĩnh vực.

Dịp này, những phần quà ý nghĩa và những đóa hoa tươi thắm được lãnh đạo tỉnh trao tặng đến các nữ lãnh đạo tham dự với những lời chúc tốt đẹp nhất./.

Dưới đây là một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: BL

Tổng số điểm của bài viết là: 39 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,796
  • Tháng hiện tại13,036
  • Tổng lượt truy cập1,315,099
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây