BÙ ĐỐP: PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY LÀM VIỆC VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI HUYỆN

Thứ sáu - 02/08/2024 12:05 52 0
Thực hiện Chương trình công tác tháng 8/2024 của Huyện ủy, sáng ngày 2/8, Thường trực Huyện ủy có cuộc làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội huyện để nghe báo cáo việc xây dựng, triển khai thực hiện nhiệm vụ theo chương trình công tác năm 2024 của các cơ quan, đơn vị. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có Ủy viên BTV, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ Cao Thị Hồng Mận; UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phạm Văn Tình, lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể chính trị - xã hội huyện.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã báo cáo cụ thể kế hoạch, chương trình công tác trọng tâm năm 2024 của đơn vị. Trong thời gian vừa quà, MTTQ Việt Nam các cấp đã phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả quan trọng: Ban Thường trực MTTQ Việt Nam huyện đã vận động, tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà Đại Đoàn kết của UB MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ, trị giá 01 tỷ đồng; vận động được 15.655 phần quà trị giá 500.000đ/phần. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tiếp tục được Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả. Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, Mặt trận các cấp đã vận động Nhân dân đóng góp, hiến đất làm đường, làm nhà, tặng thẻ bảo hiểm y tế, tặng học bổng và vệ sinh đường làng, ngõ xóm…
 
1
Đ/c Nguyễn Thị Hoài Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao tính chủ động, tích cực của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện. Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ những tháng cuối năm 2024. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị: MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện tiếp tục bám sát định hướng của tỉnh, huyện và ngành cấp trên, đồng thời nắm chắc tình hình tư tưởng đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân; cụ thể hóa, tích cực triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ chương trình hành động đã đề ra; cần lưu ý rà soát, nắm bắt và xây dựng phương án hỗ trợ các hộ nghèo thoát nghèo; chú trọng công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước.
 

Nguồn tin: Mai Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,683
  • Tháng hiện tại50,521
  • Tổng lượt truy cập1,773,053
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây