Bình Phước tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng công tác nắm tình hình Nhân dân

Thứ năm - 08/08/2024 08:31 1.000 0
Sáng nay (8-8), tại Hội trường Tỉnh uỷ Bình Phước, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng công tác nắm tình hình nhân dân. Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ chủ trì Hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu chính Hội trường Tỉnh ủy
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu chính Hội trường Tỉnh ủy
Hội nghị được trực tuyến từ điểm cầu Hội trường Tỉnh ủy đến 116 điểm cầu các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; các huyện, thị, thành phố; các xã, phường, thị trấn với hơn 2.159 cán bộ tham dự.
 
1
Hình ảnh trình chiếu các điểm cầu trực tuyến

2
 
4
 
5
 
6
Hình ảnh một số điểm cầu trực tuyến tại các huyện, thị, thành phố và xã phường

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích tạo sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo; Quán triệt triển khai thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU ngày 12/10/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường nắm tình hình Nhân dân, dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới; Nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác nắm tình hình Nhân dân từ tỉnh đến cơ sở.

Tham gia hội nghị, các đại biểu và đại diện đơn vị tại các điểm cầu đã phát biểu, trao đổi kinh nghiệm về công tác nắm tình hình nhân dân thực tế tại địa phương, từ những thực trạng, các vấn đề phức tạp diễn ra và cách làm hay đã được các đại diện đơn vị chia sẻ, hướng đến nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nắm tình hình nhân dân.
 
ưd
 
cw
 
cư
 
ứcf
 
cfwert
Các đại biểu trao đổi kinh nghiệm tại hội nghị
 
àvetvet
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ nhận định: trong thời gian qua việc nắm tình hình nhân dân của tỉnh Bình Phước đã đi vào nề nếp trước khi Chỉ thị 22 ban hành, nhờ nắm chắc địa bàn, có sự phối hợp chặt chẽ từ tỉnh đến cơ sở, Bình Phước luôn giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí cũng nhấn mạnh: trong thời gian tới, công tác nắm tình hình nhân dân cần phải tăng cường và hiệu quả cao hơn nữa, cần nghiên cứu cụ thể hóa Chỉ thị số 22-CT/TU về tăng cường nắm tình hình nhân dân, dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới và đẩy mạnh phương châm “Tỉnh nắm đến xã, huyện nắm đến thôn, xã nắm đến người dân”, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng để nắm tình hình nhân dân, đặc biệt là dự báo và đánh giá được tình hình, diễn biến các vấn đề nhạy cảm, phức tạp; bám sát vào đề cương, cụ thể rõ ràng và khi có vấn đề nào được nêu ra thì phải có đề xuất kèm theo đó.

Nguồn tin: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây