XÃ BÌNH SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA BÍ THƯ ĐẢNG ỦY VÀ CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN NĂM 2024

Thứ sáu - 09/08/2024 04:50 34 0
Sáng ngày 09/8/2024, Đảng ủy xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã với nhân dân năm 2024.
Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND xã đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, sau đó các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến.

Tại Hội nghị có 03 lượt ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan về vấn đề môi trường, trộm cắp vặt, lĩnh vực đất đai. Với tinh thần dân chủ đã được đồng chí Mai Thị Thuyết - Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND xã, đồng chí Nguyễn Thành Phi - Phó Bí thư, CT. UBND xã đã báo cáo, trao đổi và trả lời những vấn đề được bà con nhân dân nêu ra tại Hội nghị.

  Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mai Thị Thuyết - Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND đánh giá sự tham gia tích cực của Nhân dân xã, qua đó nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị hợp pháp, chính đáng của nhân dân để chỉ đạo giải quyết kịp thời những kiến nghị, vấn đề bức xúc, nổi cộm mà nhân dân quan tâm, nhất là các nội dung có liên quan đến những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ, những vấn đề liên quan đến các dự án trên địa bàn của xã. Thông qua đối thoại phát hiện thêm những ưu điểm, hạn chế của đội ngũ cán bộ, công chức, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ mà nhân dân phản ánh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:
1
 
4

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây