CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND TỈNH VỚI THANH NIÊN NĂM 2023

Thứ năm - 26/10/2023 21:07 134 0
Thực hiện Kế hoạch số 168/KH-UBND ngày 19/5/2023 của UBND tỉnh Bình Phước về việc tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Phước năm 2023. sáng ngày 26/10/2023 tại trường Chính trị tỉnh, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2023 với chủ đề: “Thanh niên tỉnh Bình Phước với chuyển đổi số, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà”.
Đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư BCS đảng UBND tỉnh,  Chủ tịch UBND tỉnh - phát biểu chỉ đạo Hội nghị (Nguồn ảnh: Tuổi trẻ Bình Phước)
Đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư BCS đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - phát biểu chỉ đạo Hội nghị (Nguồn ảnh: Tuổi trẻ Bình Phước)
Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Bí thư BCS đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ trì Chương trình đối thoại. Cùng các đồng chí là lãnh đạo các sở, ban , ngành đoàn thể tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo Chiến lược phát triển thanh niên tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và hơn 200 đại biểu là cán bộ Đoàn - Hội, công chức phụ trách công tác thanh niên các Phòng Nội vụ; đoàn viên, hội viên thanh niên tiêu biểu.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã được các đồng chí lãnh đạo chia sẻ tâm tư nguyện vọng và trả lời những thắc mắc như thời cơ, thách thức của chuyển đổi số đối với đoàn viên thanh niên. Những điều Đoàn viên thanh niên cần chuẩn bị để đáp ứng với chuyển đổi số. Việc ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp, việc hỗ trợ tiếp cận công nghệ và phương án hỗ trợ cụ thể cho thanh niên. Đối với vùng biên giới, công tác chuyển đổi số, hướng dẫn người dân người dân tộc thiểu số, người dân văn hoá thấp là một trong những trăn trở của cán bộ Đoàn và gặp khó khăn trong việc phủ sóng các nhà mạng về các vùng biên. Các biện pháp để tháo gỡ khó khăn trên và để đạt chuyển đổi số 100% đối với vùng biên giới, vùng đồng bào DTTS.

Chương trình đối thoại với thanh niên là cơ hội để các bạn thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất kiến nghị với Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành để các thế hệ thanh niên Bình Phước có điều kiện tốt nhất phát triển toàn diện về trí, thể, lực, đặc biệt là là việc tham gia vào quá trình chuyển đổi số để phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:
 
 
 
 

 

Nguồn tin: KHÁNH LIÊN -BDVTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay3,796
  • Tháng hiện tại12,159
  • Tổng lượt truy cập1,314,222
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây