Tổ chức chương trình tập huấn ứng dụng kỹ năng số trong khởi nghiệp, lập nghiệp; nâng cao năng lực tiếng Anh và giao lưu quốc tế cho đoàn viên, thanh niên năm 2023

Thứ tư - 14/06/2023 03:36 208 0
Trong hai ngày 10-11/6/2023, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã chỉ đạo Cụm thi đua số 2 trực thuộc Tỉnh Đoàn phối hợp Công ty Bambo Builders (Singapore) tổ chức chương trình tập huấn ứng dụng kỹ năng số trong khởi nghiệp, lập nghiệp; nâng cao năng lực tiếng Anh và giao lưu quốc tế cho đoàn viên, thanh niên năm 2023 tại thị xã Chơn Thành.
Tổ chức chương trình tập huấn ứng dụng kỹ năng số trong khởi nghiệp, lập nghiệp; nâng cao năng lực tiếng Anh và giao lưu quốc tế cho đoàn viên, thanh niên năm 2023
Chương trình đã thu hút 11 bạn sinh viên quốc tế đến từ các nước: Singapore, Malaysia, Australia, Ấn Độ, Trung Quốc và gần 100 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các huyện, thị Đoàn: Chơn Thành, Hớn Quản, Bình Long, Lộc Ninh, Bù Đốp.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã được hướng dẫn kỹ năng mềm và tư duy thiết kế; chia sẻ, các kỹ năng về xác định cơ hội - thách thức trong kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, thành lập câu lạc bộ kinh doanh... Bên cạnh đó, các bạn sinh viên quốc tế đã cùng các bạn đoàn viên, thanh niên Bình Phước giao lưu văn hóa Việt Nam - Singapore; tham quan các mô hình khởi nghiệp, phát triển kinh tế, mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ IMO của thanh niên thị xã Chơn Thành.

Kết thúc chuỗi hoạt động, các bạn thanh niên quốc tế đã cùng tham gia Ngày chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu", trao tặng 10 suất học bổng và 20 phần quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Minh (TX. Chơn Thành).

Với chuỗi các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, Chương trình đã đem lại nhiều cảm xúc cùng những trải nghiệm sâu sắc cho các bạn thanh niên tham gia. Thông qua chương trình nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore (01/8/1973 - 01/8/2023); tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên giao lưu, rèn luyện ngoại ngữ; trang bị các kỹ năng cần thiết để các bạn tự tin, sẵn sàng hội nhập quốc tế với tâm thế của một công dân toàn cầu.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

 
 
Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia chương trình, được hướng dẫn kỹ năng mềm và tư duy thiết kế
Các bạn đoàn viên chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

Các bạn đoàn viên, thanh niên tham quan mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ IMO kết nối tiêu thụ nông sản cho nông dân tại thị xã Chơn Thành.

Nguồn tin: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,734
  • Tháng hiện tại111,532
  • Tổng lượt truy cập1,289,521
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây