BA TRĂM PHẦN QUÀ ĐẾN VỚI HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO, ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ XÃ HỘI, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LỘC TẤN - HUYỆN LỘC NINH

Thứ hai - 24/06/2024 05:11 69 0
Nhân dịp Lễ Húy kỵ (Lễ giỗ) lần thứ 7 cố Thượng tọa Thích Thiện Thọ - nguyên Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Lộc Ninh, nguyên Trụ trì chùa Linh Sơn - ấp 6B, xã Lộc Tấn, sáng ngày 22/6/2024 (nhằm ngày 17/5 âm lịch), Đại đức Thích Đức Nhân - Phụ trách chùa Linh Sơn phối hợp Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Hội Khuyến học, Chi hội Bảo trợ xã Lộc Tấn, Thường trực Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Lộc Ninh tổ chức Chương trình trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300.000 đồng tặng các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và 200 phần quà là dụng cụ học tập tặng các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá khoảng 200.000 đồng. Tổng trị giá Chương trình khoảng70.000.000 đồng.
Đến dự Lễ giỗ cố Thượng tọa Thích Thiện Thọ và Chương trình trao tặng quà, lãnh đạo huyện có bà Trần Thị Bích Lệ - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã Lộc Tấn và các ấp trên địa bàn xã.
 
1

Nguồn quà tặng do quý Phật tử, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện vận động, đóng góp, ủng hộ. Theo Đại đức Thích Đức Nhân - Phụ trách chùa Linh Sơn, đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ cố Thượng tọa Thích Thiện Thọ, cũng là hoạt động lan tỏa lòng nhân ái, yêu thương và sẻ chia của quý phật tử gần xa, các nhà hảo tâm cùng với nhà chùa, địa phương xã Lộc Tấn hỗ trợ, giúp đỡ cho bà con, nhất là những người yếu thế, các cháu thiếu nhi, học sinh để chuẩn bị bước vào năm học mới. Đại đức chúc quý Phật tử, bà con và các cháu học sinh đến nhận quà luôn mạnh khỏe, bình an, mong các cháu chăm ngoan, học giỏi trong năm học mới.

Các đại biểu, Phật tử và các đối tượng đến nhận quà, hàng trăm nam, nữ Phật tử được các vị trong Ban Hộ từ chùa cùng Đại đức Thích Đức Nhân mời dùng cơm chay, tưởng nhớ cố Thượng tọa Thích Thiện Thọ./.
2
 
3
 
4

5
 
6

7
 
8
 
9
 

Nguồn tin: BL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,683
  • Tháng hiện tại50,414
  • Tổng lượt truy cập1,772,946
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây