HUYỆN ỦY PHÚ RIỀNG QUÁN TRIỆT, TRIỂN KHAI CÁC VĂN BẢN VỀ CÔNG TÁC TÔN GIÁO

Thứ ba - 18/06/2024 04:50 93 0
Chiều ngày 17/6/2024, Huyện ủy Phú Riềng tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản về công tác Tôn giáo. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đồng chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, triển khai các chuyên đề về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác tôn giáo trong tình hình hiện nay. Đây là việc làm rất quan trọng nhằm phổ biến những quy định mới; đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn công tác quản lý nhà nước về công tác tôn giáo cũng như nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, địa phương trong việc bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo theo quy định của pháp luật.

Qua hội nghị giúp các đại biểu nắm chắc các quan điểm, chủ trương, đường lối, quy định của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác tín ngưỡng, tôn giáo. Trên cơ sở đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ phù hợp với thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
1
 
2

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay2,089
  • Tháng hiện tại19,839
  • Tổng lượt truy cập1,742,371
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây