Bí thư Huyện ủy Bù Đăng gặp mặt, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Đồng Nai

Thứ năm - 20/04/2023 22:51 157 0
Chiều ngày 20/4/2023 đc Vũ Lương – TUV, Bí Thư Huyện ủy Bù Đăng đã gặp mặt, đối thoại với cán bộ , đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Đồng Nai. Cùng dự hội nghị có Đc Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng ban dân vận, chủ tịch UB MTTQ VN huyện, Đc Điểu Hà Hồng Lý – PCT HĐND huyện, ĐC Nguyễn Hoàng Giang – CN UBKT HU, đc Thị Diệu Hiền – PCT UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng đảng, các cơ quan chuyên môn của UBND huyện và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTĐT của xã và hơn 80 Cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Đồng Nai.
Bí thư Huyện ủy Bù Đăng gặp mặt, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Đồng Nai
Tại buổi gặp mặt, đối thoại đồng chí bí thư huyện ủy đã báo cáo kết quả công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền của huyện năm 2022 và những tháng đầu năm 2023. Đồng thời đã đánh giá cao sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, MTĐT và nhân dân xã Đồng Nai trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QPAN và công tác xây dựng đảng. Đặc biệt đã có những kế hoạch huy động các nguồn lực của nhà nước và nhân dân trong việc hoàn thành các tiêu chí và về đích nông thôn mới vào năm 2024. Đồng Nai là xã được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT đầu tiên của huyện Bù Đăng, xã có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số khá cao: chiếm 65% dân số, với cộng đồng 16 dân tộc anh em. Hiện dân số của xã có 5.733 người, diện tích tự nhiên là 10.761 ha.

Tại hội nghị đã có 13 lượt CB, ĐV và nhân dân với 30 ý kiến phát biểu. Đa phần các ý kiến tập trung nhiều vào việc góp ý cho công tác XDD, việc chuyển đổi rừng về cho điạ phương (liên quan đến việc thực hiện một số chủ trương cho người dân trong việc bố trí dân cư), cấp Giấy CN QSD Đất, đề nghị hỗ trợ những thôn có khó khăn về làm đường bê tông xi măng ở các khu dân cư, khu sản xuất, trong đất lâm phần.      
 

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã, các phòng: tài nguyên môi trường, kinh tế hạ tầng … đã làm rõ, giải trình, trả lời và tiếp thu các ý kiến đã phát biểu của hội nghị. Những ý kiến chưa thể giải trình tại hội nghị, các ngành sẽ tiếp thu và có văn bản trả lời theo quy định.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã cảm ơn sâu sắc các ý kiến đóng góp, góp ý của Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Nai cho Cấp ủy, chính quyền, MTTĐ huyện và xã Đồng Nai. Đồng chí cũng xin ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đã phát biểu và sẽ chuyển, chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện kịp thời giải quyết, trả lời thỏa đáng các ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Xem đây là nguồn đóng góp hết sức quý báu đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành. Đặc biệt, có những vấn đề hết sức cốt lõi về công tác xây dựng đảng, về phát triển KTXH, QPAN, về định hướng quy hoạch … sẽ được bàn bạc, thảo luận tại hội nghị giữa nhiệm kỳ của đảng bộ huyện Bù Đăng, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 

Nguồn tin: Võ Việt Dũng – BDV Bù Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,144
  • Tháng hiện tại71,745
  • Tổng lượt truy cập1,169,879
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây