BÌNH PHƯỚC VINH DỰ CÓ 03 TẬP THỂ VÀ 01 CÁ NHÂN ĐƯỢC TRUNG ƯƠNG HỘI LHTN VIỆT NAM TẶNG BẰNG KHEN TẠI NGÀY HỘI TÌNH NGUYỆN QUỐC GIA NĂM 2023

Thứ hai - 04/12/2023 11:09 157 0
Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện quốc gia và Ngày hội Tình nguyện quốc gia là hoạt động thường nhiên được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khởi xướng và tổ chức từ năm 2011 nhân kỷ niệm Ngày Tình nguyện Quốc tế. Chương trình nhằm tôn vinh các cá nhân tổ chức có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tình nguyện vì sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và cộng đồng. Thông qua đó, chương trình lan tỏa tinh thần nhân ái sẻ chia xung kích tình nguyện của các tổ chức cá nhân trong xã hội.
Các đại biểu chúc mừng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023
Các đại biểu chúc mừng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023
Tại chương trình để biểu dương, công nhận sự phấn đấu, cống hiến, đóng góp không ngừng của các tổ chức, cá nhân, đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện và lực lượng tình nguyện viên, thanh niên trong việc chung tay phát triển kinh tế-xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng, đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo, đồng hành cuộc sống của người dân khó khăn. Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao Bằng khen cho 100 tập thể và 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2023. Tỉnh Bình Phước vinh dự có 03 tập thể và 01 cá nhân xuất sắc được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen trong Chương trình là Câu lạc bộ Zumba Dance Bình Phước; Nhóm thiện nguyện Phú Riềng; Câu lạc bộ thiện nguyện Ngọn lửa Hồng Bình Phước và Chị Trần Đình Ni Ni - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện Tâm.
 
1
Chị Bùi Thị Thu Phương - Chủ nhiệm Câu lạc bộ thiện nguyện Ngọn lửa Hồng Bình Phước (bên trái) và chị Lê Ngọc Dung - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Zumba - Dance Bình Phước vinh dự được nhận giải thưởng tại ngày hội (bên phải)
Dịp này Ban Tổ chức đã khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc nhất đã được lựa chọn vinh danh và trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023. Đây đều là những cá nhân, tập thể tiêu biểu cho lòng nhân ái, những trái tim tình nguyện khao khát lan tỏa yêu thương và được cống hiến cho sự phát triển của đất nước, cộng đồng.
2
Các đại biểu chúc mừng những tập thể, cá nhân tiêu biểu nhận Giải thưởng
Tình nguyện Quốc gia năm 2023
Thông qua Ngày hội, đã tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia, xung kích, tình nguyện của các tổ chức, cá nhân trong xã hội; đồng thời cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Tình nguyện Quốc tế (05/12/1985 - 05/12/2023).

Nguồn tin: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,559
  • Tháng hiện tại60,446
  • Tổng lượt truy cập1,362,509
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây