Lộc Ninh: Xếp hạng Nhất, dẫn đầu phong trào thi đua Công tác Mặt trận năm 2023

Thứ năm - 23/11/2023 09:58 97 0
Chiều nay (23/11), Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị chấm điểm thi đua Công tác Mặt trận 2023. Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì Hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tham dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí UVTT, lãnh đạo Văn phòng, các Lĩnh vực chuyên môn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBMTTQVN các huyện, thị xã thành phố cùng các đồng chí cán bộ phụ trách công tác thi đua - khen thưởng của các đơn vị.
Trên cơ sở Nội dung tiêu chí thi đua Công tác mặt trận các huyện, thị, thành phố năm 2023 đã được ban hành. Hội nghị sẽ tập trung chấm điểm, xếp loại hoạt động công tác Mặt trận với các nội dung gồm: công tác Dân chủ Pháp luật, Công tác tuyên truyền giáo dục, công tác phong trào, công tác dân tộc tôn giáo, công tác tổ chức thi đua, khen thưởng, chế độ thông tin báo cáo.
1
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh
phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Lê Thị Xuân Trang - UVBTV tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhận xét các đơn vị có sự đầu tư trong thực hiện và thuyết minh chấm điểm thi đua hơn so với năm trước, việc thuyết minh khá chặt chẽ; lý luận chắc chắn; minh chứng thì rõ ràng. Đồng thời, đề nghị các đơn vị cũng như lĩnh vực chuyên môn tập trung vào các phần trọng tâm, có các ý kiến trao đổi, giải trình và đi đến thống nhất.
2

3
3
Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến tại hội nghịNhãn

Trên cơ sở kết quả chấm điểm theo các tiêu chí và thang điểm đã đề ra. Có 11/11 đơn vị UBMTTQVN các huyện, thị, thành phố đều đạt danh hiệu Xuất sắc trong phong trào thi đua công tác Mặt trận.Trong đó, đơn vị huyện Lộc Ninh Xếp hạng Nhất, dẫn đầu phong trào thi đua MTTQVN các huyện, thị, thành phố và sẽ được nhận Cờ thi đua của UBMTTQVN tỉnh; đơn vị huyện Đồng Phú xếp hạng Nhì và đơn vị huyện Phú Riềng xếp hạng Ba phong trào thi đua MTTQVN các huyện, thị, thành phố và sẽ đề nghị UBTWMTTQVN tặng bằng khen.
 

Nguồn tin: Kim Tuệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,911
  • Tháng hiện tại65,436
  • Tổng lượt truy cập1,367,499
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây