Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước đón đoàn Phụ nữ tỉnh Mudulkiri Campuchia tại cửa Khẩu Hoàng Diệu – huyện Bù Đốp

Thứ sáu - 01/12/2023 02:19 166 0
Chiều nay 29-11, tại Cửa khẩu Hoàng Diệu huyện Bù Đốp, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Phước phối hợp với huyện Bù Đốp đã tổ chức đón đoàn Hội Phụ nữ các tỉnh của Vương quốc Campuchia sang thăm Bình phước và thực hiện Ký kết chương trình vì hòa bình và phát triển với Hội LHPN tỉnh Bình Phước.
Đón tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trúc - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Bình Phước; đồng chí Văn Công Danh – HUV, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, đồng chí Đỗ Thị Như - HUV, Chủ tịch hội LHPN huyện Bù Đốp và lãnh đạo Đồn biên phòng cửa khẩu Doàng Diệu.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đốp tiếp đón Đoàn Phụ nữ Mudulkiri Vương quốc Campuchia tại cửa Khẩu Hoàng Diệu
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bình Phước và huyện Bù Đốp tiếp đón Đoàn Phụ nữ Mudulkiri Vương quốc Campuchia tại cửa Khẩu Hoàng Diệu
Tại cửa khẩu Hoàng Diệu, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã thực hiện các nghi thức đón tiếp tặng hoa, chúc mừng, giới thiệu thành phần trong đoàn và chụp hình lưu niệm. Hội phụ nữ huyện Bù Đốp thể hiện tinh thần hiếu khách đã tặng cho Đoàn Phụ nữ tỉnh Mondulkiri những chiếc nón lá thể hiện tinh thần cốt cách và vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài duyên dáng.

Sau nghi lễ đón tiếp, Đoàn Phụ nữ tỉnh Bình Phước đã dẫn Đoàn Phụ nữ tỉnh Mudulkiri đến thăm các mô hình trồng nấm Chung Hạnh, Trại nấm Khắc Luân tại xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài. Đây là các cơ sở trồng nấm hiệu quả mang lại giá trị kinh tế cao của Bình Phước. Qua thăm mô hình, các thành viên trong Đoàn đã giới thiệu cho Đoàn Phụ nữ tỉnh Mudulkiri nắm bắt được quy trình trồng và chăm sóc nấm. Qua đó, giúp cho phụ nữ Campuchia học tập chia sẻ kinh nghiệm cũng như áp dụng để mở rộng sản xuất giúp cho phụ nữ Camphuhchia phát triển kinh tế.
 
1
Đoàn Phụ nữ tỉnh Mudulkiri đến thăm các mô hình trồng nấm tại xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài

Qua chuyến thăm và học tập kinh nghiệm các mô hình tại tỉnh Bình Phước đã giúp tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, hợp tác, phát triển giữa nhân dân hai tỉnh Bình Phước (Việt Nam) và tỉnh Mudulkiri (Camphhuchia); thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Bình Phước với Hội Phụ nữ vì hoà bình và phát triển tỉnh Mondulkiri - Vương quốc Campuchia trong thời kì mới.

Nguồn tin: Mai Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay2,559
  • Tháng hiện tại60,446
  • Tổng lượt truy cập1,362,509
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây