ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022

Thứ hai - 29/08/2022 10:46 223 0
Chiều ngày 29/8/2022, Đảng bộ Thành phố Đồng Xoài tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm, 60 năm và 55 năm và 50 tuổi đảng, đợt 02/9 cho 23 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ.
Đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài phát biểu tại buổi lễ
Tới dự và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng có đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Võ Đăng Khoa - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Nguyễn Minh Bình – UVBTV Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy cùng MTTQ, các đoàn thể thành phố; đại diện cấp ủy, chính quyền Đảng bộ các phường Tân Bình, Tân Đồng, Tân Phú, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng có các đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng. Đợt này, toàn thành phố có 02 đảng viên được tặng huy hiệu 75 năm tuổi đảng là đảng viên Lê Văn Thuyết và Nguyễn Phương Nam thuộc Đảng bộ phường Tân Thiện.

Đại diện cho các đồng chí cao tuổi Đảng, đảng viên Nguyễn Phương Nam 75 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ Phường Tân Thiện xúc động phát biểu: Nhận được Huy hiệu Đảng, mỗi người chúng tôi, ai cũng bồi hồi nhớ lại ngày được Đảng cho tuyên thệ trước cờ vinh quang của Tổ quốc. Sự nghiệp phấn đấu suốt chặng đường qua là một sự cống hiến dày dạn vô cùng khó khăn thử thách với trái tim của người cộng sản kiên trung bất diệt. Nhân dịp này, chúng tôi vô cùng cảm ơn Đảng đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ chúng tôi trong những năm phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Thành ủy-UBND-UBMTTQ thành phố Đồng Xoài đã có buổi tổ chức trang trọng ngày hôm nay.  

Tại Lễ trao tặng, đồng chí Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là viên ngọc quý trong Đảng CSVN nói chung và của Đảng bộ thành phố Đồng Xoài nói riêng. Nhiệm vụ của thế hệ sau là học tập, noi theo và đền đáp những công ơn to lớn ấy là phải chung sức, đồng lòng, đoàn kết xây dựng Đảng bộ thành phố Đồng Xoài ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nơi đáng sống, là một thành phố Hiện đại-Sinh thái-Thông minh. Đồng thời, cũng mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ



Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay3,095
  • Tháng hiện tại103,279
  • Tổng lượt truy cập1,281,268
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây