Phú Riềng: 100% cơ sở Phật giáo được thăm hỏi, chúc mừng nhân dịp Đại Lễ Phật Đản

Thứ ba - 21/05/2024 02:56 88 0
Nhân dịp lễ Phật đản, phật lịch 2568, huyện Phú Riềng thành lập 05 đoàn đến thăm, chúc mừng các cở sở Phật giáo trên địa bàn huyện.
1
Chủ tịch UBMTTQVN huyện Nguyễn Đình Quang đã đến thăm và chúc mừng chùa Thanh Hùng (xã Phú Trung)
 
Tại nơi đến thăm, thay mặt đoàn, các đồng chí Trưởng đoàn đã gửi lời chúc tới các vị chức sắc, tăng ni, Phật tử đón đại lễ an lành, hòa hợp và hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn các vị chức sắc cùng các Phật tử tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo; tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do chính quyền và MTTQ các cấp phát động, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển.

Bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với tăng, ni và bà con Phật tử, đại diện các chùa cho biết, đại lễ Phật đản năm nay sẽ được tổ chức trang nghiêm, góp phần đưa đạo Phật đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của địa phương, phát huy tinh thần đoàn kết, hòa hợp, đoàn kết tôn giáo, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển.

Nhân dịp này huyện Phú Riềng đã tặng mới cơ sở Phật giáo 01 phần quà trị giá 1 triệu đồng với tổng số tiền 15 triệu đồng.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,474
  • Tháng hiện tại87,738
  • Tổng lượt truy cập1,570,980
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây