Trao quyết định nghỉ hưu cho 02 đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh

Chủ nhật - 28/04/2024 05:42 69 0
Ngày 25/4/2024, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quyết định cho 02 đồng chí Phó Chủ Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh nghỉ hưu theo chế độ. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Hồng Trà - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đ/c Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo VP Tỉnh ủy.
Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Lã Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ghi nhận những đóng góp của các cán bộ nghỉ hưu đợt này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng dù trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, song 02 đồng chí Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã luôn nỗ lực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong từng lĩnh vực công tác. Đồng thời, mong muốn đồng chí Bình và đồng chí Hương tiếp tục có những ý kiến, hiến kế đóng góp cho sự phát triển của địa phương, cũng như công tác của Mặt trận Tổ quốc các cấp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đại diện cho các cán bộ nghỉ hưu cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh trong những năm qua đã giao nhiều nhiệm vụ quan trọng để bản thân có cơ hội rèn luyện, cống hiến và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đảng viên ở nơi cư trú và dõi theo, cổ vũ các hoạt động của UBMTTQVN tỉnh.

 
1
Trao quyết định nghỉ hưu cho 02 đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh

 

Nguồn tin: Kinh Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay3,102
  • Tháng hiện tại88,861
  • Tổng lượt truy cập1,572,103
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây