Tân Lập gặp mặt chức sắc, chức việc, cá nhân tiêu biểu

Thứ hai - 30/10/2023 23:48 178 0
Chiều ngày 30/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Lập đã tổ chức Hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và các tôn giáo năm 2023.
Lãnh đạo huyện Đồng Phú, xã Tân Lập dự buổi họp mặt
Lãnh đạo huyện Đồng Phú, xã Tân Lập dự buổi họp mặt
Dự buổi gặp mặt có UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Tân Lập Phạm Văn Tú; Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy Đồng Phú Nông Thị Na; Đại đức Thích Tâm Đăng, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo huyện Đồng Phú; Chủ tịch UBND xã Phạm Đức Tín; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể xã; chi bộ, ban ấp và 19 vị chức sắc, chức việc, người có uy tín, các cá nhân tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số và các tôn giáo trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo xã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2023. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự chỉ đạo của Đảng ủy, điều hành của UBND xã cùng với sự nỗ lực, cố gắng của toàn dân, Tân Lập đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Thu ngân sách đến ngày 21/9/2023 thực hiện hơn 7 tỷ đồng, đạt 72,01 % so với kế hoạch, chi ngân sách hơn 5,1 tỷ đồng, đạt 52,75% kế hoạch năm 2023, xã đã huy động các nguồn lực để giảm 01 hộ nghèo và hỗ trợ 12 hộ cận nghèo, đào tạo và giới thiệu việc làm cho 290 lao động, tỷ lệ hộ dân sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 99%..., văn hóa phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Đặc biệt, các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn xã đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động tại địa phương; cùng với nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  
 
Chủ tịch UBND xã Phạm Đức Tín khái quát một số thành tựu của xã Tân Lập
 
Tại buổi gặp mặt, các vị chức sắc, chức việc, người có uy tín đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà xã Tân Lập đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện xây dựng cơ sở hạ tầng, giải quyết tốt chế độ chính sách, đẩy mạnh công tác an sinh xã hội,… cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đồng bào có đạo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Tân Lập Phạm Văn Tú; Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy Nông Thị Na đã gửi lời tri ân đến các vị chức sắc, chức việc, người có uy tín, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, các tôn giáo trên địa bàn xã. Trong thời gian qua đã cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc vận động nhân dân đoàn kết, vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế vừa phòng, chống dịch hiệu quả, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”,… Phát huy những kết quả đạt được, các chức sắc, chức việc, người có uy tín,… tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, vận động chức sắc, chức việc, bà con giáo dân, người dân tộc thiểu số, … đóng góp trí tuệ, sức lực của mình để xây dựng quê hương.
 
UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Tân Lập Phạm Văn Tú phát biểu tại buổi họp mặt
 
Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban dân vận Huyện ủy Đồng Phú Nông Thị Na phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã tặng quà cho 03 cá nhân tiêu biểu đã nhiều đóng góp cho các phòng trào, cuộc vận động tại địa phương, mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt.
 

Lãnh đạo huyện Đồng Phú và xã Tân Lập chụp hình lưu niện cùng các đại biểu

Nguồn tin: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,884
  • Tháng hiện tại32,469
  • Tổng lượt truy cập1,334,532
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây