Thành phố Đồng Xoài: Họp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo

Thứ năm - 13/04/2023 21:56 198 0
Như thường kỳ, sáng nay ngày 12/4, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài đã có buổi họp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn thành phố năm 2023.
Thành phố Đồng Xoài: Họp mặt chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo
Thành phố Đồng Xoài hiện có 56 chức sắc, chức việc của 9 tôn giáo với gần 12 ngàn tín đồ tham gia sinh hoạt. Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố đã có những đóng góp tích cực trong thực hiện các phong trào xây dựng khu dân cư vùng tôn giáo; đặc biệt là phong trào dân vận khéo "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến", "xây dựng các tuyến đường sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn", "xây dựng đô thị văn minh, công dân gương mẫu tự giác"... Đồng thời, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động xã hội từ thiện, cùng với các cấp, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần chung tay xây dựng thành phố Đồng Xoài ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.

Tại buổi họp mặt, các chức sắc, chức việc đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với mong muốn chung tay xây dựng thành phố Đồng Xoài hiện đại - sinh thái - thông minh.

Trong không khí thân tình, cởi mở, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài mong muốn chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy vai trò, tuyên truyền vận động, tạo sự đồng thuận nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, cuộc vận động do thành phố phát động.

Phát biểu tại buổi họp mặt, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cảm ơn và ghi nhận những góp ý chân thành của các vị chức sắc, chức việc trong xây dựng thành phố Đồng Xoài văn minh, hiện đại; cấp ủy chính quyền luôn thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách đối với các tôn giáo, tạo điều kiện và hỗ trợ về mọi mặt để các tôn giáo sinh hoạt tín ngưỡng theo quy định.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Nguồn tin: Hoàng Lan Anh – BDV Đồng Xoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay3,438
  • Tháng hiện tại73,833
  • Tổng lượt truy cập1,171,967
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây