BAN DÂN VẬN TỈNH ỦY BÌNH PHƯỚC: HỌP MẶT ĐẦU NĂM MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm - 15/02/2024 03:32 75 0
Trong không khí rộn ràng, vui tươi của những ngày đầu xuân. Sáng nay (15/02/2024), tức ngày 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt đầu xuân chúc mừng năm mới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.
Các đồng chí lãnh đạo Ban chụp ảnh lưu niệm cùng CBCC cơ quan nhân buổi họp mặt
Các đồng chí lãnh đạo Ban chụp ảnh lưu niệm cùng CBCC cơ quan nhân buổi họp mặt

Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBNTTQVN tỉnh chủ trì, cùng tham dự buổi gặp mặt là toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan có mặt đông đủ.

Họp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa truyền thống của Ban Dân vận Tỉnh ủy được thực hiện từ nhiều năm qua. Hàng năm, cứ vào ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau một kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành chương trình, kế hoạch đã đề ra. 

1

Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt Lãnh đạo Ban, Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBNTTQVN tỉnh đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức cơ quan trong việc vui xuân, đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, tuân thủ, không vi phạm các quy định đã đề ra, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng nhìn lại một năm đã qua, Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch UBNTTQVN tỉnh đã phát biểu chia sẻ những kết quả đạt được, những khó khăn, thách thức mà Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trải qua trong năm 2023. Đồng chí đã biểu dương tinh thần đoàn kết chủ động, vượt khó của tập thể lãnh đạo Ban và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan trong năm vừa qua. Đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới và nhắc nhở toàn thể cán bộ, công chức bắt tay ngay vào công việc, vui xuân không quên nhiệm vụ. Đồng chí Trưởng ban cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng rằng: cán bộ, công chức cơ quan sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, biến khó khăn thành động lực, tiếp tục chung sức, đồng lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra.

Buổi họp mặt Tân niên mừng Xuân Giáp Thìn - 2024 diễn ra trong không khí sum vầy, thân mật, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều phấn khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với Ban Dân vận Tỉnh ủy trong năm Giáp Thìn 2024./.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

2
3
4
5
6
6
7
7

Nguồn tin: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,712
  • Tháng hiện tại59,599
  • Tổng lượt truy cập1,361,662
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây