Đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gặp mặt các đơn vị đầu xuân 2024

Thứ năm - 15/02/2024 03:28 79 0
Nhằm động viên các đơn vị nhân dịp đầu xuân 2024, sáng ngày 15-2-2024, đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Hợp tác xã Nông nghiệp sạch Hòa Phú và cán bộ, công chức cơ quan UBMTTQVN tỉnh nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024.
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà chúc tết HTX Hòa Phú
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà chúc tết HTX Hòa Phú
Thăm, chúc tết Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp sạch Hòa Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng. Tại đây, đoàn đã nghe ông Hà Thanh Thuẫn – Chủ nhiệm Hợp tác xã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2023 và chiến lược phát triển trong năm 2024. Hiện hợp tác xã có tổng diện tích 386 ha với 45 thành viên, kinh doanh đa dạng sản phẩm nông nghiệp như điều, cao su, cây ăn trái, cây dược liệu và liên kết với các công ty trong và ngoài nước để xuất khẩu các mặt hàng nông sản do Hợp tác sản xuất.

Đoàn đã tham quan các sản phẩm trưng bày của HTX và các mô hình sản xuất điều sạch. Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trao tặng quà, chúc mừng năm mới và đánh giá cao những kết quả hoạt động của HTX Hòa Phú đạt được trong năm 2023; đồng thời, mong muốn hợp tác xã tiếp tục duy trì và mở rộng sản xuất kinh doanh, để vừa phát triển thế mạnh cây điều và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các ngành của tỉnh, của huyện tiếp tục hỗ trợ, để HTX nông nghiệp nói riêng, các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh có điều kiện phát triển, tiếp cận các nguồn vốn, chính sách của tỉnh để phát triển các ngành nghề.

Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan UBMTTQVN tỉnh. Đoàn đã được lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023; công tác vận động chăm lo tết Nguyên đán cho người nghèo và phương hướng, nhiệm vụ của UBMTTQVN tỉnh năm 2024.

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua; ghi nhận những kết quả đơn vị đã thực hiện được trong việc chăm lo tết cho người nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh đón tết sum vầy, đủ đầy hơn. Đồng thời, mong đơn vị trong năm mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, trách nhiệm, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
1
 
2
Đoàn thăm mô hình sản xuất Điều sạch của HTX Hòa Phú
 
3
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng chúc mừng những kết quả đạt được của UBMTTQVN tỉnh trong năm qua
 
4
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh ghi nhận những lời chúc ý nghĩa của đoàn công tác

Nguồn tin: Khắc Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,902
  • Tháng hiện tại59,789
  • Tổng lượt truy cập1,361,852
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây