Bí thư Huyện ủy Bù Đăng gặp mặt, đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Thọ sơn

Thứ năm - 16/03/2023 17:08 233 0
Chiều ngày 15/3/2023 đc Vũ Lương – TUV, Bí Thư Huyện ủy Bù Đăng đã gặp mặt, đối thoại với cán bộ , đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Thọ Sơn. Cùng dự hội nghị có Đc Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng ban dân vận, chủ tịch UB MTTQ VN huyện, lãnh đạo các ban xây dựng đảng, các cơ quan chuyên môn của UBND huyện và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTĐT của xã và hơn 80 Cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Thọ sơn.
Đồng chí Vũ Lương - TUV, Bí thư huyện ủy tại buổi đối thoại
Đồng chí Vũ Lương - TUV, Bí thư huyện ủy tại buổi đối thoại
Tại buổi gặp mặt, đối thoại đồng chí bí thư huyện ủy đã báo cáo kết quả công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền của huyện năm 2022 và những tháng đầu năm 2023. Đồng thời đã đánh giá cao sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Thọ sơn đã xây dựng thành công và về đích nông thôn mới năm 2022. Thọ sơn là xã có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số khá cao: chiếm 43% dân số, với cộng đồng 16 dân tộc anh em. Hiện thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 62 triệu đồng/ người/ năm. (Hiện dân số của xã có 6781 người, diện tích tự nhiên là 7762, 6 ha ) Có 3 tôn giáo: Tin lành, Phật giáo, công giáo. Tại hội nghị đã có 14 lượt CB, ĐV và nhân dân với 38 ý kiến phát biểu. đa phần các ý kiến tập trung nhiều vào công tác quy hoạch các dự án, quy hoạch sử dụng đất và những bất cập trong việc chuyển mục đích sử dụng đất, mở đường đi, lối lại phục vụ cho việc phục vụ sản xuất của nhân dân, những khó khăn trong việc làm đường bê tông xi măng ở các khu dân cư, khu sản xuất, trong đất lâm phần, cơ sở vật chất về giáo dục, trường chuẩn và công tác xây dựng đảng ở nông thôn…

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND xã, các phòng: tài nguyên môi trường, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, kinh tế hạ tầng … đã làm rõ, giải trình, trả lời và tiếp thu các ý kiến đã phát biểu của hội nghị. Những ý kiến chưa thể giải trình tại hội nghị, các ngành sẽ tiếp thu và có văn bản trả lời theo quy định.

Cuối hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã cảm ơn sâu sắc các ý kiến đóng góp, góp ý của Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Thọ sơn cho Cấp ủy, chính quyền, MTTĐ huyện và xã Thọ sơn. Đồng chí cũng xin ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đã phát biểu và sẽ chuyển, chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện kịp thời giải quyết, trả lời thỏa đáng các ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Xem đây là nguồn đóng góp hết sức quý báu đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành. Đặc biệt, có những vấn đề hết sức cốt lõi về công tác xây dựng đảng sẽ được bàn bạc, thảo luận tại hội nghị giữa nhiệm kỳ của đảng bộ huyện Bù Đăng, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

Nguồn tin: Hải Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,899
  • Tháng hiện tại109,223
  • Tổng lượt truy cập1,287,212
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây