BÌNH PHƯỚC: TỔ CHỨC NGÀY HỘI “KẾT NỐI SINH VIÊN” CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG THỰC HÀNH TRONG CÔNG VIỆC”

Thứ năm - 16/03/2023 22:28 794 0
Ngày 16/3/2023, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với mạng di động Saymee tổ chức Ngày hội “Kết nối sinh viên” chuyên đề “Kỹ năng thực hành trong công việc” với nhiều hoạt động thiết thực.
Chuyên gia đào tạo của chương trình học bổng khởi nghiệp Lãnh Đạo Hạnh Phúc  chia sẻ về các kỹ năng trong chuyên đề “Kỹ năng thực hành trong công việc”
Chuyên gia đào tạo của chương trình học bổng khởi nghiệp Lãnh Đạo Hạnh Phúc chia sẻ về các kỹ năng trong chuyên đề “Kỹ năng thực hành trong công việc”
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lê Thị Tuyết Vân - Phó Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Thầy Bùi Đình Ninh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su; anh Hoàng Minh Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên MobiFone tỉnh Bình Phước cùng các đồng chí trong ban chuyên môn Tỉnh Đoàn và hơn 500 em học sinh, sinh viên có mặt tại chương trình. Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được Thầy Nguyễn Công Thái, Trưởng Ban tổ chức chương trình học bổng khởi nghiệp Lãnh Đạo Hạnh Phúc cùng thầy Nguyễn Duy Linh - Chuyên gia đào tạo của chương trình học bổng khởi nghiệp Lãnh Đạo Hạnh Phúc chia sẻ về các kỹ năng trong chuyên đề “Kỹ năng thực hành trong công việc”.

Thông qua chương trình các bạn sinh viên được cung cấp một số kiến thức, nắm bắt được các thông tin, kỹ năng cần thiết trong việc lựa chọn nghề phù hợp với bản thân và những trang bị cần thiết sau khi ra trường và đi làm. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về nghề nghiệp, việc làm; định hướng giúp thanh niên lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân và nhu cầu của xã hội, từ đó tự định hướng cho mình con đường khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai. “Em rất vui khi được tham gia Ngày hội hôm nay, đặc biệt qua phần chia sẻ của các Thầy về chuyên đề “Kỹ năng thực hành trong công việc” giúp em có được hành trang vững chắc về nghề nghiệp sau khi ra trường. Đặc biệt, bản thân em đã vinh dự được Ban Tổ chức trao học bổng, em hứa sẽ luôn cố gắng trong học tập và hoạt động để không phụ lòng của các Thầy, cô” em Trần Tuấn Anh, lớp CĐ21 Kế toán, trường Cao đẳng công nghiệp cao su là “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 - 2022 chia sẻ. Cũng tại chương trình, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp cao su đã được trải nghiệm, tham gia trò chơi, giới thiệu nhiều tính năng khi sử dụng mạng di động Saymee với nhiều gói cước ưu đãi.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 03 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng mỗi suất cho 3 em sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp cao su có thành tích xuất sắc trong học tập. Bên cạnh đó, 97 suất học bổng còn lại sẽ được Ban Tổ chức triển khai cho các em sinh viên trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong thời gian tới.
 

Nguồn tin: Lê Văn Khá (Tỉnh Đoàn Bình Phước)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,000
  • Tháng hiện tại79,455
  • Tổng lượt truy cập1,257,444
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây