CÔNG TY TNHH MTV CAO SU BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUÂT KINH DOANH NĂM 2022

Thứ sáu - 17/03/2023 04:36 389 0
Sáng ngày 17/3/2023 tại Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước Tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023, Tổng kết hoạt động sản xuât kinh doanh năm 2022.
CÔNG TY TNHH MTV CAO SU BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUÂT KINH DOANH NĂM 2022
Tham dự hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Văn Sang-Trưởng Ban Tài Chính kiểm tra- Liên đoàn lao động tỉnh; Các đồng chí là Viên chức quản lý công ty -và 34 đại biểu là Đoàn viên công đoàn đại diện cho các phòng ban, Nhà máy chế biến mủ cao su và các đội sản xuất trực thuộc công ty. Đồng chí Võ Anh Kiệt - PBT Đảng ủy - Giám đốc công ty báo cáo trước hội nghị kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2023. Đồng chí Vũ Văn Thắng -CN UBKT- Phó Giám đốc công ty, đại diện công ty giải đáp các ý kiến, kiến nghị của người lao động.

Thay mặt cho Liên đoàn lao động đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sang -Trưởng Ban tài chính kiểm tra biểu dương những kết quả đạt được của công ty đối với người lao đông, tổ chức công đoàn đã phát huy được vai trò, chức năng, nhiệm vụ, thể hiện qua các chỉ tiêu thu nhập bình quân tương đối tốt, công ty đã thực hiện tốt các chế độ cho người lao động. Qua đó, đồng chí mong muốn thời gian tới công ty tiếp tục quan tâm thực hiện các đề xuất, lợi ích chính đáng của người lao động, cũng như quan tâm thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể và các văn bản hiện hành với người lao động. Qua hôi nghị, đồng chí Võ Anh Kiệt - PBT Đảng ủy - Giám đốc công ty phát động phong trào thi đua sản xuất năm 2023, đại diện cho các tổ chức, các đơn vị tham gia thực hiện ký kết các nội dung cần thực hiện trong năm.

Bên cạnh đó, nhằm chăm lo và bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho cán bộ, công nhân viên lao động toàn công ty cũng như đánh giá tình hình sức khoẻ, chủ động phòng và điều trị bệnh giúp người lao động an tâm công tác, gắn bó lâu dài với công ty Công ty đã phối kết hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Bình Phước tiến hành khám bệnh cho 885 người là cán bộ, công nhân viên lao động làm việc theo hợp đồng có thời hạn và không xác định thời hạn trong công ty tại các đơn vị trực thuộc.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:
 
 
 
 
 
 

Nguồn tin: Võ Thị Hồng Phượng -TB dân vận đảng ủy cty TNHH MTV Cao su Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,364
  • Tháng hiện tại107,263
  • Tổng lượt truy cập1,285,252
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây