Bình Phước: Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phục sinh 2023

Chủ nhật - 09/04/2023 02:21 378 0
Từ ngày 31/3 đến ngày 6/4/2023, nhân dịp Lễ Phục sinh của đồng bào Kitô giáo, đồng chí Nguyễn Thanh Bình,Tỉnh ủy viên, đồng chí Lã Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Quản hạt Bình Long, Phước Long, Đồng Xoài và Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) trên địa bàn tỉnh, cùng quý vị chức sắc, chức việc, tu sĩ của đạo Công giáo và đạo Tin lành. Đi cùng các đoàn có đại diện lãnh đạo cơ quan Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh,…
Đoàn thăm, chúc mừng UBĐKCG tỉnh và linh mục Nguyễn Minh Chánh
Đoàn thăm, chúc mừng UBĐKCG tỉnh và linh mục Nguyễn Minh Chánh
Tại nơi đoàn đến thăm, đồng chí  Nguyễn Thanh Bình, đồng chí Lã Thị Thu Hương đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2023. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều chuyển biến. Chính sách an sinh xã hội, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm được chú trọng thực hiện. Tỷ lệ hộ nghèo giảm; đời sống người dân không ngừng được nâng lên, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, khối đại đoàn kết được tăng cường.

 Tăng trưởng kinh tế của Bình Phước xếp thứ 17/63 địa phương cả nước, GRDP tăng 7,86%, giải quyết việc làm cho 13.075 lao động (đạt 32,7% kế hoạch năm). Cùng với đó, tỉnh đã tổ chức thành công nhiều hoạt động, sự kiện quan trọng, đặc biệt là chăm lo Tết Nguyên đán cho nhân dân, gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,… là 27.000 phần quà, tổng giá trị 13,35 tỷ đồng. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình và đồng chí Lã Thị Thu Hương khẳng định, trong thành tựu chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo và đồng bào tín hữu đạo Tin lành trong tỉnh.
 
Đoàn thăm, chúc mừng Quản hạt Bình Long và linh mục Nguyễn Linh Thao

Các đồng chí mong muốn, với vị trí, vai trò và uy tín của mình, quý vị chức sắc, chức việc, các vị linh mục, mục sư, tu sĩ sẽ cùng với các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc động viên đồng bào Công giáo, tín hữu Tin Lành tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay thực hiện hoạt động an sinh xã hội; xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững.
Nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023, đồng chí Nguyễn Thanh Bình và đồng chí Lã Thị Thu Hương gửi lời chúc mừng các linh mục, tu sĩ, mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành toàn tỉnh đón Lễ Phục sinh an lành, hạnh phúc.
 
Đoàn thăm, chúc mừng Quản hạt Phước Long và linh mục Ngô Anh Tấn

Tại những nơi đến thăm, quý vị chức sắc, chức việc, tu sĩ đã bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của tỉnh dành cho đạo Công giáo và đạo Tin lành hoạt động, sinh hoạt tôn giáo theo đúng quy định.

Đoàn thăm, chúc mừng Quản hạt Đồng Xoài

Thời gian tới, quý vị chức sắc, chức việc sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân giữ gìn và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống "tốt đời đẹp đạo", tích cực tham gia các phong trào thi đua để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Đoàn thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh và Mục sư Điểu Hiêng

Nguồn tin: Ngọc Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,484
  • Tháng hiện tại74,879
  • Tổng lượt truy cập1,173,013
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây