BÙ ĐỐP THĂM TẶNG QUÀ CÁC CƠ SỞ ĐẠO CÔNG GIÁO VÀ ĐẠO TIN LÀNH NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH 2022

Chủ nhật - 25/12/2022 18:28 273 0
Đoàn lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện do Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các giáo xứ, chi hội, điểm nhóm đạo Công giáo và đạo Tin lành trên địa bàn huyện.
BÙ ĐỐP THĂM TẶNG QUÀ CÁC CƠ SỞ ĐẠO CÔNG GIÁO  VÀ ĐẠO TIN LÀNH NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH 2022
Tại các giáo xứ, điểm nhóm, chi hội đạo Công giáo và đạo Tin lành đoàn đã thăm hỏi chúc các tín đồ, giáo dân một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc. Qua đó, cũng mong muốn các tín đồ, giáo dân cácgiáo xứ, điểm nhóm, chi hội Công giáo, Tin lành phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, chung sức chung lòng cùng với địa phương phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, thực hiện công tác an sinh xã hội .


Dịp này đoàn tặng mỗi giáo xứ, điểm nhóm, chi hội một phần quà để cùng chung vui với các tín đồ, giáo dân đón mùa giáng sinh ý nghĩa hơn.

Đại diện cho các giáo xứ, điểm nhóm, chi hội tin lành cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cấp chính quyền địa phương, lãnh đạo đoàn đã tạo nhiều điều kiện để tín đồ, giáo dân có không gian sinh hoạt tôn giáo lành mạnh và hữa sẽ vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, đoàn kết dân tộc, tham gia tích cực các phong trào thi đua mà địa phương phát động.

Nguồn tin: Mai Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,144
  • Tháng hiện tại70,914
  • Tổng lượt truy cập1,169,048
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây